Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 8/1/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 8/1/2019

Thứ hai 07/01/2019 16:08 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 8/1/2018, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Thân sẽ có ngày khá bình yên khi mọi thứ đã đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước. Sự tĩnh lặng trong lúc này sẽ là cơ hội để bạn có thể nhìn nhận lại tất cả các phương diện của cuộc sống.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi thứ 3 của 12 con giáp12 con giáp, sự tự tin và bản lĩnh nơi của người tuổi Tý đang làm cho nhiều người lấy làm tâm đắc và hài lòng. Ngày có Thiên Ấn che chở nên bạn nhận được những nhiệm vụ nằm trong tầm tay, không có khó khăn nào ngăn trở được bạn.

Công việc thuận lợi sẽ kèm theo đó là cả những cám dỗ, lúc này đòi hỏi bạn phải thật tỉnh táo. Miễn là bạn không bị đồng tiền làm mờ mắt, thành công sẽ vẫn mãi bên cạnh bạn.  

Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay là ngày 8/1/2019 dương lịch là ngày Can Ất: Ngày can Ất không trị bệnh ở hầu. Vì thế, bản mệnh lưu ý không nên có tác động lên vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhớ quan sát thái độ của đối phương
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có người cố tình tìm hiểu bạn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng bỏ qua những cơ hội tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy cởi mở hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3 
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi phương Đông, Thiên Tài xuất hiện vào lúc này cho thấy một tin vui khác là khả năng tài chính của con giáp tuổi Sửu được cải thiện đáng kể. Tiền bạc của bạn có thể hoặc đến từ nhiều nguồn thu nhập bất ngờ khác, hoặc trở nên ổn định hơn nhờ vào các màn hợp tác đầy khả quan.

Dù sao thì với những gì đã qua đủ để bạn nhận ra tiền bạc không bao giờ đến dễ dàng cả vì thế hãy trân trọng đồng tiên mà mình làm ra. Hơn nữa, bạn phải hiểu rằng không nên cho ai đó mượn tiền vào thời điểm này vì sẽ rất khó lấy lại tiền, vỡ kế hoạch của bạn.

Nhờ có Tam Hợp xuất hiện vào lúc này nên bạn đang có dấu hiệu tích cực hơn trong vấn đề tình cảm. Dẫu biết tìm được tình yêu đích thực không phải chuyện dễ dàng, nhưng bạn cũng khoan vội nản chí nhé. bạn có biết mình thuộc con giáp này muốn chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình đến cuối đời.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng kêu ca quá nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Khi giao việc phải tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng ngại khó, ngại khổ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không còn lo ngại về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Việc gì cũng có cách tháo gỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Xem bói Tử vi, áp lực công việc cùng sự lạnh nhạt từ những người thân trong gia đình vô tình làm người tuổi Dần trở nên cô đơn trong thế giới này. Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên nếu bạn bộc trực và nóng tính sẽ dễ dây ra những bất hòa không đang có.

Việc xảy đến không quan trọng bằng cách bạn phản ứng với nó. Nếu bạn biết cách suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn và không nên trách cứ bản thân khi không thể đạt được kết quả như mong muốn.
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ảnh hưởng của Dần Tị Tương Hại nên bạn cảm thấy mất phương hướng khi mọi thứ đều nửa vời, bạn không thể kết thúc được nhiệm vụ khi có cảm giác bất an, khó chịu, thiếu tin tưởng.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng để ngoại cảnh tác động đến
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bình tĩnh mới tìm được cách xử lý
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy quan tâm hơn tới gia đình của mình
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Quý trọng từng phút giây trôi qua
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Khi mất phương hướng hãy im lặng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 8/1/2018 chỉ ra rằng là người sống có trách nhiệm nên con giáp tuổi Mão hầu như chưa bao giờ dửng dưng với các công việc mang tính chất tập thể. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của bạn. Nhất là ngày có Tỷ Kiên nên mâu thuẫn có thể xuất phát từ đây.

Người khác có thể nhận diện được điều này nơi bạn và họ sẽ vô tư cho rằng bạn có thể làm tốt mọi thứ mà không cần sự hỗ trợ. Kết quả là sẽ có những sai sót khi bạn không thể kiêm nhiệm quá nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Hãy yêu cầu có sự giúp đỡ khi cần.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông Ngày 3 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy để ý tới tín hiệu không tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Phòng tránh rủi ro có thể xảy ra
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy đi ngủ sớm
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhớ quan tâm hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Trong cái họa lại có cái may
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi 
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Có Chính Tài nên bản mệnh nhận thấy rõ những thuận lợi đang có liên quan đến vấn đề tiền bạc. Những ngày đầu tiên của năm 2019 cũng là thời điểm tốt để con giáp tuổi Thìn xem xét tài chính của bản thân và đặt một số mục tiêu ngân sách cho năm mới. 

Hãy cân nhắc xem bạn có muốn thay đổi bất cứ điều gì về mặt đời sống tài chính của mình không và thực hiện nó ngay từ đầu năm. Qua đó, bạn có thể sẽ bất ngờ trước khả năng “tích tiểu thành đại” nhanh chóng của của bản thân.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở giường và phòng của thai phụ. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thuận theo tự nhiên mà làm
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Lắng nghe lời khuyên bậc tiền bối
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhớ chia sẻ lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy thật chân thành
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Việc gì cũng phải trả giá tương ứng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi  
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem Tử vi ngày 8/1/2018, Thương Quan xuất hiện khiến người tuổi Tị thường xuyên nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Có khi bạn thầm nghĩ: Liệu rằng bạn có đang đi sai hướng trong sự nghiệp của mình? Thực ra bạn đang đòi hỏi bản thân quá nhiều mà thôi.

Là người khá tham vọng trong công việc, bạn chưa cho phép mình nghỉ ngơi phút giây nào. Tuy nhiên, sự chăm chỉ này dường như đang không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn. Nói một cách chính xác, bạn đang bị khủng hoảng tâm lý và cứ luôn dồn ép bản thân tiến đến sự hoàn hảo, trong khi bạn đang trong tình trạng suy kiệt. 
 
Bản mệnh nên lưu ý hôm nay là ngày 8/1/2019 là ngày Tam nương sát. Theo dân gian ngày này được xem là ngày xấu. Bản mệnh không nên chọn làm ngày khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên tránh đối đầu
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không ai tốt như bạn nghĩ đâu
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bám sát vào thực tế
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng oán trách hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Học cách thay đổi chính mình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, bạc
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tất cả phương diện trong cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ đều đang vô cùng tốt đẹp và hoàn hảo nhờ có sự giúp sức không hề nhỏ của Thực Thần. Những mâu thuẫn, nỗi buồn từ tuần trước nay đã chìm vào quên lãng và trả lại cho bạn một bầu trời trong lành và thanh bình hơn.  

Hôm nay bạn sẽ có nhu cầu được gặp gỡ bạn bè, người thân của mình. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội được tham gia vào các buổi tiệc, thậm chí có thể khám phá ra nhiều khía cạnh quyến rũ và thú vị ở những người mà bạn không ngờ tới. 
 
Nhờ Tam Hội đưa tối những mối quan hệ tốt đẹp mà bản mệnh mở rộng thêm nhiều người bạn cùng những cơ hội mới. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo hơn trong việc chọn bạn mà chơi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên chủ quan
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chớ nên tự kiêu
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tự tin với những gì mình có để làm động lực
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có khá nhiều niềm vui trong ngày
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Suy nghĩ lạc quan cho bạn lối thoát
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng 
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi 

Thiên Tài đưa đến cơ hội tiền bạc bất ngờ cho con giáp tuổi Mùi. Thay vì lo lắng bạn hãy dành chút thời gian để tận hưởng khoảnh khắc mà niềm vui tiền bạc đưa lại, đó là động lực để bạn kiếm tiền nhiều hơn đấy.
 
Bên cạnh đó, bạn có thể nghĩ tới kế hoạch hợp tác, nhờ sự hỗ trợ của ai đó để họ chỉ ra cho bạn con đường tốt hơn, thuận lợi hơn là việc bạn cứ tự làm, đợi sai rồi sửa. Để rút ngắn thời gian bạn phải hỏi đúng người, đừng nên sao nhãng mục tiêu của mình.

Ảnh hưởng không nhỏ của Tam Hội nên bản mệnh hôm nay khá thoải mái, vô tư trong cách giao tiếp mọi người. Dường như đó là tín hiệu tốt cho những mối lương duyên tốt đẹp về sau. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Về cơ bản không ai giống ai
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tập trung vào cá tính của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng tức giận với việc không đáng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Học hỏi từ người xung quanh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bình tĩnh với những gì đang xảy ra
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân 

Theo Tử vi ngày 8/1/2018, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Thân sẽ có ngày khá bình yên khi mọi thứ đã đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước. Sự tĩnh lặng trong lúc này sẽ là cơ hội để bạn có thể nhìn nhận lại tất cả các phương diện của cuộc sống.

Về mặt tinh thần, bạn đang được thư giãn sau chuỗi ngày vất vả ngược xuôi. Song, bạn cũng có đôi chút chán nản vì phải làm nhiều công việc mang tính chất quy củ. 

Ảnh hưởng của Lục Hợp nên bản mệnh trở nên linh hoạt, sáng tạo hơn, tuy nhiên, đừng quá cởi mở với những người xấu vì có kẻ đang muốn lợi dụng bạn đấy. Để nhận ra đó là ai bạn phải tinh ý hơn trong việc quan sát.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có tin tưởng thì mới làm
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tập trung vào kế hoạch
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Một khi đã hứa phải thực hiện
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không phải ai cũng đáng tin
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối Tử vi ngày 7/1/2019, hôm nay, áp lực đồng thời sẽ xuất hiện trên đôi vai của người tuổi Dậu và tình hình sức khỏe sẽ ngày một xấu đi. Thiên Ấn đang tạo ra những cản trở đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ mới đủ sức vượt qua.

Để có thể khắc phục được điều này, bạn nên hạn chế sự nhiệt tình đối với bạn bè và đồng nghiệp cũng như biết cách từ chối khi cơ thể đã thấm mệt. Bạn cần có thời gian cho riêng mình cũng như “nửa kia” trong thời điểm cuối năm này.
 
Nhờ Tam Hợp mà tinh thần sảng khoái, yêu đời sẽ là yếu tố giúp bạn có thể thăng hoa hơn trong tình yêu. Bạn vui vẻ chấp nhận những khiếm khuyết của đối phương, xem chúng là điều tất yếu của cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc mà “nửa kia” dành cho mình.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Học cách bao dung với mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng so sánh ta với người làm gì
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhân duyên vượng phát
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhớ giúp đỡ kẻ yếu
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Mối quan hệ ngày càng tốt đẹp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu 
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tuất đã được cải thiện đáng kể nhưng đừng chỉ mãi tới việc kiếm tiền mà thôi. Khi đang có Chính Tài hỗ trợ thì cũng đừng quên mơ ước về một kỳ nghỉ hoành tráng cho năm mới, nếu chưa sẵn sàng ngay thì bạn cũng như bắt đầu mở ngay một tài khoản tiết kiệm để hiện thức hóa điều ước đó.

Đây cũng là lúc để bạn thực hiện vài thay đổi cho không gian sống của mình. Nếu không thích chỗ ở hiện tại, nhiều người có thể bắt đầu tìm kiếm một căn nhà mới. Đừng quên thu thập nhiều thông tin trước khi quyết định, tránh trường hợp vội vàng.

Tôm nay được xem là ngày Tam nương sát, là một ngày khó khăn với rất nhiều người, vì thế, bạn hãy chọn thời gian để nghỉ ngơi thay vì làm những việc quan trọng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng oán trách số phận
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không ai cho không ai cái gì
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Họa từ miệng mà ra
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Học cách kiểm soát tình hình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ:  Ngọ, Tý 
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi 2019 cho thấy những sóng gió nơi thương trường sẽ lùi về sau, nhường chỗ cho sự yên bình và tự tại khi có Chính Ấn che chở cho con giáp tuổi Hợi. Bạn đang dần trở về với quỹ đạo của riêng mình. Bạn tự tin hơn và cũng bản lĩnh hơn thời gian trước rất nhiều.

Ngay lúc tĩnh tâm này bạn có thể nhận ra rằng, khó khăn không phải là điều xấu. Chúng chưa bao giờ có thể làm khó bạn, ngược lại, chúng là chất xúc tác để bạn có thể bộc lộ khả năng của mình.

Ảnh hưởng của Lục Xung không hề nhỏ nên cho dù bạn từng có mối quan hệ tốt đẹp, bạn khéo léo trong ăn nói thì hôm nay cũng nên kiệm lời. Nếu có sự cố xảy ra thì dùng sự chân thành của mình để xử lý. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Mơ lớn nhưng bắt đầu bằng bước nhỏ thôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy hào phóng với mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tin tưởng vào niềm tin đang có
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy thuận theo tự nhiên
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.