Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 19/06/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 19/06/2018

Thứ hai 18/06/2018 12:50 GMT + 7
Tử vi ngày 19/6/2018 cho thấy, nhiều sự việc bất ngờ sẽ xảy đến với người tuổi Sửu nhưng tin khá tốt là nhờ Chính Quan nên đây là những thay đổi tích cực, mang đến nhiều điều mới mẻ và hứa hẹn trong cuộc sống sắp tới của bạn.


1. Tử vi tuổi Tý

Giao tiếp rõ ràng luôn là chìa khóa giải quyết trong hầu hết mọi trường hợp, vì vậy nếu người tuổi Tý đang có rắc rối hay hiểu lầm với ai đó do Kiếp Tài mang lại hãy tìm cơ hội nói chuyện trực tiếp với người đó và làm rõ mọi việc thay vì cứ lảng tránh. 

Hơn nữa, bản mệnh nên nhớ rằng chỉ khi những mối quan hệ xung quanh hài hòa thì bạn mới an tâm làm việc, hiệu suất mới cao. Vì thế, đừng xem thường việc tưởng như là nhỏ này nhưng tác động đến bạn rất lớn.

Lục Xung xuất hiện điềm báo chuyện tình cảm căng thẳng có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn khá nhiều khi đối phương bất chợt tỏ ra nghi ngờ, ám ảnh và kiểm soát bạn quá mức mà nguyên nhân của việc này có thể là do họ không cảm nhận được tình cảm của bạn. Sự cởi mở và trung thực sẽ là chìa khóa giúp bạn giải quyết rắc rối này. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 19/6/2018 cho thấy, nhiều sự việc bất ngờ sẽ xảy đến với người tuổi Sửu nhưng tin khá tốt là nhờ Chính Quan nên đây là những thay đổi tích cực, mang đến nhiều điều mới mẻ và hứa hẹn trong cuộc sống sắp tới của bạn. 

Hãy quen với những thay đổi vì đó là cách mọi thứ vận hành. Hiện tại đó có thể là điều bạn mong muốn nhưng không lâu sau bạn đã thấy không phù hợp. Xem điều đó là tất nhiên và tìm giải pháp phù hợp cho bản thân trong từng giai đoạn.

Theo Lịch Vạn Niên 2018, hôm nay, Sửu Ngọ Tương Hại khiến bản mệnh nóng tính hơn bình thường, đó là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ vì những hiểu lầm nhỏ tích tụ lâu ngày giữa bạn và đối phương nay bị bùng phát. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Có khi vì vui quá khi có Thực Thần nâng đỡ nên người tuổi Dần có xu hướng không tập trung điều này có thể ảnh hưởng đến việc đưa ra các quyết định của bạn ở mọi mặt trong cuộc sống. Hãy tỉnh táo lên để nhìn ra chân tướng sự việc, có như thế bạn mới tìm được giải pháp hoặc cách thức hiệu quả cho những gì bạn đang làm.

Ngay lúc gặp khó khăn, đừng quên thu thập những thông tin vì chúng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về điều mình đang theo đuổi cũng như thúc đẩy sự tự tin của bản mệnh lên cao nhất có thể. Hãy học theo thói quen của người hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn.

Ngày có Tam Hợp cục che chở thuận lợi cho tình yêu đôi lứa và với ai đang độc thân, đây là thời điểm để bạn chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương. Cơ hội sẽ trôi qua mất nếu bạn mãi im lặng đấy. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Xem Tử vi ngày 19/6/2018 nhắc nhở tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn chính là điều đẩy người tuổi Mão vào rắc rối trong ngày Thương Quan xuất hiện. Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống. 

Mọi việc thường được phóng đại lên dưới sự suy diễn của bản thân bạn, vì thế, hãy học cách nhìn vào bản chất của vấn đề vì chỉ khi đó bạn mới tìm ra được hướng giải quyết cho những sự cố của mình.

Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở bản mệnh cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ trong có thể đẩy tình trạng tài chính của bạn rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy có những bất ổn tiềm ẩn trong những việc tưởng như người tuổi Thìn đã quen thuộc trong ngày có Thiên Quan tác động. Khi đưa ra quyết định liên quan đến công việc, hãy xem xét và đánh giá sự việc đã diễn ra trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai để hành động đúng đắn. 

Những lúc đang ở trạng thái thiếu cân bằng bạn rất dễ có những quyết định sai mà vẫn cứng đầu theo đuổi. Vì thế, việc trước tiên để lấy lại sự sáng suốt đó là Thiền định. Thực tế là Thiền định giúp những doanh nhân hàng đầu thế giới thành công nên bạn không có gì phải nghi ngờ về điều này.

Ngoài ra, tình hình tài chính cũng là điều bạn nên quan tâm, hãy điều chỉnh lại các khoản thu chi cá nhân cũng như thu chi liên quan đến gia đình. Một số người sẽ có được cơ hội cá kiếm thêm để cải thiện thu nhập của mình. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Hợi, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày khá may mắn về tiền bạc nhờ ảnh hưởng của Thiên Tài, nhưng dù có nhiều nguồn thu đổ về thế nhưng nhìn đi nhìn lại người tuổi Tị đã thấy hết veo vì phải trừ hết khoản này tới khoản kia – những khoản bạn đã chi từ trước.

Nếu muốn đạt được mục tiêu tài chính, bạn nên lập kế hoạch rõ ràng và hành động kiên quyết hơn.  Đừng quên làm việc chăm chỉ nhiều hơn và chi tiêu ít lại. Hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giao lưu với mọi người.

Nhờ có Tam Hội cục xuất hiện nên rất có lợi cho những ai đang độc thân muốn tìm kiếm một nửa của mình, tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp, hãy học cách điều chỉnh mong đợi của mình với đối phương. Có lẽ bạn đang đặt quá nhiều gánh nặng lên người mình yêu thương đấy. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp, vì có Chính Tài tương trợ nên người tuổi Ngọ hãy chuẩn bị đón những tin may mắn về tiền bạc. Thậm chí, có người bốc thăm trúng thưởng hoặc nhận được tiền nợ từ ai đó đã lâu nay mới trả. Đó có thể là điều khiến bạn vui cả ngày nhưng đừng vì hứng khởi quá mà tiêu tiền quá tay.

Có thể bạn sẽ được rủ rê tham gia đầu tư hoặc kinh doanh. Dù có thể cái lợi nhìn ra rất lớn nhưng trước khi tham gia, hãy cân nhắc xem liệu tài chính của bạn có đủ vững vàng để tham gia hay không. Dù sao phải luôn đảm bảo rằng số tiền mang đi đầu tư không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.  

Ngọ Ngọ Tự Hình nhắc nhở bản mệnh hãy biết kiềm chế bản thân khi bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Những lời người ta nói ra sẽ không có tác dụng gì khi bạn không nhận lấy về mình, hãy nghe tai này cho qua tai khác cho nhẹ lòng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu,

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhờ Chính Quan tương trợ người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội của mình và học hỏi nhiều điều từ mọi người xung quanh. Việc này rất có lợi cho bản mệnh trong việc theo đuổi sự nghiệp, công danh.

Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cho bất kì việc gì bởi hơn ai hết, bạn hiểu rõ quyết định sai lầm có thể tạo ra những hậu quả lâu dài và khó lòng sửa chữa. Nhưng một khi đã quyết định thì đi đến cùng với nó vì đó đã lựa chọn tốt nhất của mình ở thời điểm đó.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang tới những điều tốt đẹp cho bản mệnh trong ngày hôm nay, nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Bạn sẽ có nhiều cuộc hội họp và gặp mặt với bạn bè cũ hay họ hàng trong gia đình. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 19/6/2018 chỉ ra rằng, ngay khi Thiên Ấn đang hỗ trợ thì người tuổi Thân hãy chủ động hơn trong công việc. Đây là thời điểm để bạn đạt được những điều mình mong muốn, nhưng để gặt hái được thành công, đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn và chính xác hơn trong từng khía cạnh của mọi vấn đề.

Đừng ngại khó, ngại khổ vì thực ra mọi thứ nhìn qua tưởng khó khăn nhưng nếu bắt tay vào làm thực sự thì đều nằm trong khả năng của bạn mà thôi. Vì thế, hãy cứ tự tin lên nhé vì đến khi thực hiện được rồi bạn sẽ rất vui khi thêm vào "bảng thành tích" những gì mà bản thân đã làm được. 

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bản mệnh về vấn đề sức khỏe liên quan đế đường hô hấp và hệ tiêu hóa, nếu bạn ăn uống không cẩn thận hoặc không chăm sóc bản thân mình kĩ càng khi thời tiết thay đổi thất thường sẽ dễ bị bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, dù nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Chính Ấn trong ngày hôm nay nhưng người tuổi Dậu chớ nên tự cao, tự phụ quá nhé vì thái độ khiêm tốn, biết tôn trọng người khác sẽ luôn được đánh giá cao.

Thành công sẽ không tự nhiên mà đến nếu bạn không biết nắm bắt cơ hội và hành động. Hơn nữa, sự giúp đỡ của người khác cũng góp phần lớn vào những gì mà bạn đang có được. 

Bạn có biết sau Tết Đoan Ngọ 2018, bạn thuộc con giáp ngồi không cũng có TIỀN RƠI TRÚNG ĐẦU. Nhiều quyết định quan trọng liên quan đến tình hình tài chính hiện tại lẫn tương lai cũng đang chờ bạn cân nhắc và xem xét. Vì thế, đừng lơ là mà nên cụ thể hóa bằng cách viết chúng ra, có như vậy bạn mới biết cách điều chỉnh phù hợp nhất có thể.   

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Quan xuất hiện báo hiệu sẽ là một ngày đầy thử thách với người tuổi Tuất nếu bạn cố gắng đẩy nhanh các hoạt động xung quanh mình. Việc nối việc dồn dập khiến bạn rối tinh và dễ làm hỏng việc.

Ngay lúc này, thay vì đổ lỗi cho sự chậm trễ của người khác thì bạn nên chờ đợi đúng thời điểm. Vì có những thứ đã nằm trong nguyên tắc là như thế thì bạn cần phải tuân theo.

Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm của bản mệnh thuận buồm xuôi gió thế nhưng có vấn đề ở đây là khi đối phương đòi hỏi sự cam kết lâu dài nhưng bản thân bạn lại chưa cảm thấy sẵn sàng cho điều này. Khi chưa sẵn sàng thì bạn nên trì hoãn, chớ nên vội vàng. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối Tử vi ngày 18/6/2018, hôm nay, để tránh mọi người hiểu lầm do ảnh hưởng của Tỷ Kiên, bạn hãy giải thích với mọi người rõ ràng điều người tuổi Hợi đang mong muốn. Sự rõ ràng sẽ là sức mạnh cho bạn tiến hành công việc.

Tất nhiên, sự trung thực có thể không khiến bạn nhận được những nhận xét tích cực, tuy nhiên, nó cũng giúp bạn tránh khỏi các phiền toái sau này. Vì thế, chớ nói dối vì bạn sẽ chẳng nhớ hết những gì mình đã nói để bảo vệ lời nói dối đầu tiên đâu.

Ngoài ra, hãy cởi mở và linh hoạt khi thỏa thuận với họ hàng hoặc người lớn tuổi hơn. Mỗi người đều có ý kiến hoặc niềm tin khác nhau, vì vậy đừng phán xét người khác nếu không muốn bị họ đánh giá lại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.