Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 17/07/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 17/07/2018

Thứ hai 16/07/2018 16:28 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 17/7/2018, trong cái họa lại có cái may, nhờ Kiếp Tài nên hôm nay những kẻ xấu lộ diện. Đã đến lúc người tuổi Dậu nên giải thoát mình khỏi những mối quan hệ “độc hại”, những người mà chỉ chăm chăm trục lợi từ bạn.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày,  người tuổi Tý nên bình tĩnh và lấy công chuộc tội trong ngày Thương Quan mang họa tới. Nếu không, con đường thăng tiến sẽ ngày một rời xa bạn. Nếu như công việc không mấy suôn sẻ, chuyện tài chính lại có phần thảnh thơi hơn.

Hãy luôn khắc ghi một điều: "Thất bại là mẹ thành công". Bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công từ những thất bại bởi đó những viên đá quý vô giá, không phải những viên đá ngáng chân bạn.

Hôm nay, ngày 17/7/2018 là ngày Nguyệt kỵ những người này được nhận định là đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, bản mệnh không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này. Ngoài ra đừng quên xem Dự báo thời tiết để biết chuẩn bị trang phục phù hợp khi ra ngoài đấy nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0,2
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi ngày 17/7/2018, người tuổi Sửu nhận được những cơ hội tốt mà Chính Ấn mang tới, bạn cũng sẽ nhận được cơ hội công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên không nên ham công tiếc việc và bỏ bê sức khỏe bản thân. 

Hãy nghĩ mà xem, bạn không thể kiếm ra tiền nếu chỉ nằm trên giường bệnh. Để có thể tạo ra thật nhiều của cải đòi hỏi một sức khỏe tốt. Sức khỏe tốt thì tuổi thọ sẽ càng lâu dài, điều đó đồng nghĩa với sự giàu có cũng được kéo dài lâu

Ảnh hưởng của Hình Hại đặc quyền nên những lời nói thẳng của bạn xem ra là những lời nói tiêu cực. Bạn không biết chừng mực còn đẩy mọi việc ra xa nên rất dễ mang họa vào thân. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1,3
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 16/7/2018, hôm nay là ngày rất quan trọng đối với người tuổi Dần khi Thiên Tài nâng đỡ vì những quyết định hay hành động bạn thực hiện sẽ ảnh hưởng đến kết quả nhận được trong tuần tới. Nhiều khi nghĩ nhiều quá cũng không phải là cách hay, bạn hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tình hình tài chính khá ổn định nhưng không có nghĩa bạn nên đưa ra các quyết định mạo hiểm liên quan đến vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, bạn phải tìm cách cân bằng ngân sách cá nhân của mình với ngân sách dành cho gia đình. 

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có tiến triển khi nhiều sự việc xảy ra, giúp cả hai đều thấu hiểu đối phương hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4,9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

4. Tử vi tuổi Mão

Xem Tử vi ngày 17/7/2018, tài lộc và tài vận đang ghé thăm người tuổi Mão trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Tình hình tài chính có một chút cải thiện khi nhận được vài cơ hội nhỏ để cải thiện thu nhập.

Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc luôn phải rõ ràng, rành mạch, đây là lúc bạn tìm cách giải quyết những món nợ tồn đọng chứ không phải vung tiền để thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình. 

Tác động của Lục Hợp nên bản mệnh đề cao hạnh phúc gia đình hơn bao giờ hết. Bạn muốn thực hiện những hành động, nói những lời để thể hiện mình chăm lo cho gia đình, bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

 Theo  tử vi phương Đông, Thiên Ấn che chở nên người tuổi Thìn tỏ ra rất xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng sự kết nối trong thế giới ngày nay ngày càng chặt chẽ. Vì thế, những người biết kết hợp các lĩnh vực như nghệ thuật, công nghệ và khoa học xã hội với nhau sẽ có giá trị hơn bao giờ hết.

Đây sẽ là thời điểm chứa đựng nhiều thay đổi bất ngờ, đừng quá sợ hãi trước những điều mới mẻ trong cuộc sống hay ngại ngần xây dựng lại mọi thứ từ đầu. 

Tác động tiêu cực của Lục Xung cho thấy có những chuyện không hay liên quan đến mối quan hệ. Vì thế, bạn nên chú ý đến lời nói khi đưa ra ý kiến cá nhân vì bạn có thể làm tổn thương đối phương mà không để ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tâm trạng lơ lửng có thể khiến người tuổi Tị gặp khá nhiều rắc rối trong ngày này. Có thể đó là do Thiên Quan tác động, công việc không được hoàn thành đúng hẹn hay nghiêm trọng hơn bạn có thể bỏ quên hay đánh mất đồ đạc cá nhân. 

Càng áp lực càng ôm đồm nhiều việc bạn càng dễ quên. Có lẽ đã đến lúc bạn nên chia sẻ bớt công việc của mình để người khác có thể giúp đỡ không gây ra những sai lầm đáng tiếc trong ngày hôm nay. 

Hôm nay được xem là Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, do đó bản mệnh không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Nguồn năng lượng dồi dào mà chính Quan mang tới sẽ giúp người tuổi Ngọ hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Đây sẽ là một ngày bận rộn với các cuộc hội họp, gặp gỡ và làm quen bạn bè mới, giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao của bạn. 

Khi có Tam Hợp cục xuất hiện cũng là lúc chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên suôn sẻ hơn, tuy nhiên việc đòi hỏi quá nhiều từ phía bạn có thể phá hủy cảm xúc của cả hai bên.

Theo Lịch vạn niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng ngày 5 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi,Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhờ Chính Ấn, những ước mơ của người tuổi Mùi sẽ trở thành mục tiêu trong cuộc sống đặt ra những mục tiêu bản thân có khả năng thực hiện. Vì vậy, khi đặt mục tiêu cho bản thân, bạn cần hiểu rõ tiềm lực của mình, thời gian bạn cần để hoàn thành mục tiêu và mức độ thực tế của chúng.

Kể cả khi có mục tiêu lẫn kế hoạch rồi vẫn có những thứ không đi theo như dự định ban đầu của bạn, những lúc đó đừng vội nản lòng mà nên tập trung giải quyết vấn đề. Mỗi lần như thế bạn sẽ thấy mình thông minh và giỏi giang hơn đấy.

Mùi Tuất Tương Phá cho thấy có nhiều tổn thương khiến tinh thần bạn chùng xuống. Các sự kiện bất ngờ cũng sẽ diễn ra tại gia đình nhưng nếu bạn chuẩn bị tâm thế sẵn thì mọi chuyện vẫn có thể nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Những người vợ có đàn ông tuổi Mùi khi làm chồng sẽ  an nhàn mà hưởng lộc, vì thế, nếu xảy ra chút mâu thuẫn bạn nên nhìn tương lai mà bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tra tử vi 2018, người tuổi Thân bắt đầu ngày mới với các rắc rối bạn chưa giải quyết xong do Tỷ Kiên mang tới. Ngoài việc phải giải quyết hậu quả do chính mình gây nên, bạn còn phải đối mặt với cảm xúc ghen tị từ phía đồng nghiệp của mình. 

Nhưng đừng để chúng khiến bạn đi sai đường hay đưa ra các quyết định không hợp lý. Mặc cho ai nói gì và chê bai bạn hãy cứ bỏ ngoài tai, đừng để cho chúng tác động vào mình.

Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ nên bạn và người ấy tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm suôn sẻ cũng giúp bạn có thêm nhiều kỷniệm đẹp bên cạnh người ấy. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Tử vi ngày 17/7/2018, bạn thuộc con giáp đứng đầu bảng thị phi, vạ miệng nhiều không kể xiết, thế nhưng, trong cái họa lại có cái may, nhờ Kiếp Tài nên hôm nay những kẻ xấu lộ diện. Đã đến lúc người tuổi Dậu nên giải thoát mình khỏi những mối quan hệ “độc hại”, những người mà chỉ chăm chăm trục lợi từ bạn. 

Lại thêm Dậu Tuất Tương Hại nên dường như các mối quan hệ xung quanh đang "quay lưng" với bạn. Lúc này bạn cần tĩnh tâm, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, chớ vội đưa ra quyết định nào ngay lúc này. 

Một vài rắc rối có thể sẽ được giải quyết rốt ráo nhưng một vài chuyện cần phải kéo dài đến tuần sau. Đừng quá bất ngờ hay mất kiên nhẫn vì mọi chuyện không xảy ra như bạn dự liệu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

Xem Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Tuất trong ngày có Thiên Ấn nâng đỡ rất thuận lợi nhưng chớ nên lười biếng, an toàn, chỉ muốn làm những thứ quen thuộc. Học những điều mới bạn sẽ thấy thế giới này còn có nhiều điều hay ho hơn những gì bạn biết.

Nếu bạn quá tập trung vào một lĩnh vực và gò bó bản thân trong lĩnh vực đó, nó sẽ ngăn cản bạn phát triển những niềm hứng thú và chuyên môn - công việc cầu nối mà bạn cần làm.

Ngoài việc để ý tới công việc bạn nên dành cả thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Lâu nay bạn đang bỏ bê không chăm sóc cơ thể mình rồi đấy. Hãy bắt đầu bằng việc những bữa ăn đủ chất mỗi ngày bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu,Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ gặt hái được vài thành tựu đáng kể tại chỗ làm của mình khi có Thực Thần soi đường chỉ lối. Sự xuất sắc trong công việc của bạn lọt vào mắt cấp trên và giúp bạn nhận được khen ngợi. Đối với những ai đang muốn tìm công việc mới, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn nhảy việc. 

Bạn làm tốt thì cấp trên càng muốn giao thêm việc cho bạn. Gánh nặng công việc sẽ đè lên vai của bạn với công việc mới, nhiệm vụ mới. Đây không phải là lúc sợ hãi hay nản chí mà chính là lúc để bạn chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh và cấp trên của mình. 

Mùa hè nắng nóng, trẻ nhỏ rất cần một chế độ dinh dưỡng đảm bảo bổ dưỡng vừa để giải nhiệt, vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể chọn dưa hấu, nước dừa, nước cam, nước chanh... cho con và cho cả bạn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7,8
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.