Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày chủ nhật 08/07/201
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày chủ nhật 08/07/201

Thứ bảy 07/07/2018 14:41 GMT + 7
Kiếp Tài xuất hiện, theo tử vi ngày 8/7/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp người tuổi Thân cần đề phòng họa phá tài. Cuối tuần đi chơi hay mua sắm thì đừng có phóng tay quá nhé. Cần lên kế hoạch những thứ cần chi tiêu, những thứ thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ hoa mắt giữa mê hồn trận đó.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Tý có 1 ngày vô cùng may mắn. Tý Sửu nhị hợp, nhờ thế mà những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm trước đó được hóa giải, đôi bên thấu hiểu và chia sẻ với nhau hơn.

Các cặp vợ chồng có thêm thời gian hâm nóng tình cảm. Những bộn bề cuộc sống được gạt sang một bên, hai người dành cho nhau tình yêu nồng nàn hơn, không còn những thơ ngây thuở đầu mà đã được thời gian làm cho mặn mà cháy bỏng hơn.

Theo tử vi hàng ngày, Thực Thần cũng cho thấy đường tài lộc của con giáp này đang khá vượng. Đối tác làm ăn đáng tin cậy, đôi bên hợp tác với nhau ăn ý và giúp cho lợi nhuận thu về của tuổi Tý gia tăng theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu  

Tử vi ngày 8/7/2018 của người tuổi Sửu là một chuỗi những thử thách cam go trong công việc. Dù đã là chủ nhật nhưng bản mệnh chẳng được nghỉ ngơi, vì yêu cầu công việc mà vẫn phải căng mình ra chiến đấu.

Những sự cố bất ngờ xảy ra khiến cho bản mệnh bị choáng váng và trở tay không kịp. Song sau những hoang mang ban đầu, được Thiên Ấn trợ giúp nên tuổi Sửu dần lấy lại bình tĩnh và xử lý vấn đề 1 cách hiệu quả.

Tuy nhiên, sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chẳng buồn ăn uống. Thổ khí vượng càng khiến cho bản mệnh không có tâm trạng ăn uống, dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như chán ăn hay đau dạ dày.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần  

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Dần hôm nay được Chính Tài nâng đỡ nên đường tài lộc không có nhiều điều phải lo lắng. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và có nhiều ưu thế trong việc quản lý tài chính.

Bản mệnh biết cách làm tốt những việc mình cần làm, mà trong ngày hôm nay chính là quản lý tài chính gia đình. Tiền bạc nhờ thế mà không bị hao hụt, thậm chí với tài năng của con giáp này còn không ngừng sinh sôi nảy nở nữa.

Mộc Hỏa xung khắc, nếu vợ chồng không thống nhất với nhau về vấn đề tài chính mà chỉ mình bạn đứng ra giải quyết thì rất có thể 2 người sẽ vì chuyện tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★  

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão  

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc hanh thông rộng mở, chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh phải tốn khá nhiều thời gian để bận rộn với chuyện kiếm tiền.

Điều này vô hình trung sẽ khiến bạn chẳng còn đủ thời gian và sức lực để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Mộc Thổ xung khắc, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Mão cần phải cân bằng lại khoảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Những giờ phút nghỉ ngơi bên gia đình vào ngày cuối tuần là điều vô cùng quan trọng. Bạn vì công việc mà bận rộn cả tuần, song hãy cố gắng dành thời gian chơi cùng con, chuyện trò tâm sự với bạn đời hay ăn bữa cơm cùng cha mẹ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn  

Tiếp nối tử vi ngày 7/7/2018, Thìn Sửu tương phá, có điềm tiểu nhân phá hoại, khiến cho tuổi Thìn ngay cả trong ngày nghỉ cũng không được yên. Bản mệnh phải vất vả ngược xuôi để xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng giải quyết thì nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Cũng may trong ngày có Chính Ấn trợ vận nên mọi chuyện rồi cũng êm xuôi. Mệnh chủ được cấp trên nhìn nhận công sức và đánh giá cao cho những cống hiến của mình trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhưng tuổi Thìn cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho mình nhé. Cả tuần vất vả, nay cuối tuần cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn. Hãy sắp xếp công việc để có khoảng thời gian giải lao, nhớ ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng cho mình trước bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị  

Tam hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi ngày 8/7/2018 của người tuổi Tị, con giáp này có 1 ngày chủ nhật yên bình bên những người thân yêu nhất của đời mình. Cuộc sống hôn nhân êm ả, đôi lúc bạn có thể thấy nhàm chán nhưng thực tâm bạn biết ơn vì người ấy luôn ở bên mình.

Các cặp đôi có thể có đôi chút cãi vã, nhưng có hề gì khi ta ở bên nhau. Mọi giận hờn rồi cũng sẽ qua, yêu thương sẽ lấp đầy mọi lỗ hổng và thứ tha cho tất cả. Hai người học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ tình cảm được bền vững.

Với những bạn còn độc thân thì hãy chịu khó tham gia thêm các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ cho mình. Người ấy vẫn đang chờ đợi bạn, hôm nay đào hoa vượng, biết đâu đấy ra đường là bạn sẽ gặp người yêu của mình thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ  

Ngọ Sửu tương hại, Lịch vạn niên năm 2018 cảnh báo rằng người tuổi Ngọ cần đặc biệt thận trọng trong ngày hôm nay. Dù chẳng có chuyện gì lớn nhưng bản mệnh có thể nổi nóng bất cứ lúc nào, mà cả giận thì mất khôn, bạn sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Chẳng những chuyện tình cảm bất ổn mà đường tài lộc của tuổi Ngọ chủ nhật này cũng chẳng được suôn sẻ. Bản mệnh có thể khiến cho người ấy tổn thương bởi những lời nói thiếu suy nghĩ thốt ra khi cơn nóng giận lên tới đỉnh điểm.

Thiên Quan ám hại, tung ra những tin đồn thất thiệt và ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh của con giáp này. Lời đồn đoán không có thật nhưng thiệt hại mà nó gây ra là có thật, bao nhiêu tiền của bỗng chốc bay theo mây khói.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi  

Cục diện Tương Xung trong ngày chủ nhật này có thể khiến cho tuổi Mùi mất vui nhiều đó. Chuyện tình cảm nhiều mâu thuẫn, những xung đột, bất đồng liên tục xảy ra giữa 2 người và con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này.

Các cặp đôi có lẽ cần phải tìm cách hâm nóng lại tình cảm. Một chút chia xa có thể sẽ tốt để 2 người thêm nhớ về nhau, nhưng đừng để thời gian xa cách quá nhiều khi mà mối quan hệ đang gặp phải rạn nứt, nếu không dễ nảy sinh nhiều vấn đề khác nữa. Áp dụng ngay 5 mẹo phong thủy đơn giản giúp hôn nhân viên mãn nhé.

Còn với người tuổi Mùi còn đang lẻ bóng, đừng bao giờ thôi tin tưởng và hy vọng vào tình yêu. Bạn càng nhìn đời tiêu cực thì những chuyện không mong muốn càng dễ xảy ra. Đời thay đổi khi ta thay đổi, hãy để mình có thêm cơ hội để yêu thương. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân  

Kiếp Tài xuất hiện, theo tử vi ngày 8/7/2018, người tuổi Thân cần đề phòng họa phá tài. Cuối tuần đi chơi hay mua sắm thì đừng có phóng tay quá nhé. Cần lên kế hoạch những thứ cần chi tiêu, những thứ thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ hoa mắt giữa mê hồn trận đó.

Còn nếu là đi chơi thì vẫn nên thoải mái 1 chút, nhưng cũng đừng để thoải mái quá mà tiêu hết tiền trong túi lúc nào chẳng hay nhé. Chúng ta thoải mái, nhưng là thoải mái trong khuôn khổ thôi, chứ để sau đó tiền chẳng 1 xu dính túi, nợ nần chồng chất thì đâu có được.

Thổ dưỡng cho Kim, báo hiệu đào hoa tới, tình duyên của tuổi Thân cũng tới rồi đó. Biết đâu sắp tới thứ bạn tốn nhất lại là tình phí cũng nên. Nhưng thôi cũng bõ công chờ đợi, có được tình yêu, có được hạnh phúc thì đâu có xá gì.  

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu  

Dậu Sửu bán hợp, theo tử vi phương Đông thì hôm nay là thời điểm mà đào hoa cực vượng, nhờ thế mà người tuổi Dậu nếu còn độc thân thì cũng sẽ sớm kết thúc quãng thời gian chăn đơn gối chiếc mà thôi. Điều quan trọng là bạn phải biết cách nắm bắt cơ hội.

Còn với những bạn đã có đôi có cặp thì đào hoa vượng lại có thể tiến triển theo cả 2 hướng tích cực và tiêu cực. Hãy vun đắp cho tình yêu đôi lứa và sưởi ấm cho cuộc tình của mình khỏi những giá lạnh từ ngay chính bên trong nhé.

Sở dĩ nói vậy vì đào hoa vượng có thể khiến cho bạn vướng phải những cuộc tình tay ba, trêu ong ghẹo bướm. Thậm chí đôi khi bạn không muốn mà hoàn cảnh xô đẩy, để người ta theo đuổi điên cuồng, nếu không vững lòng thì dễ bị lung lay lắm. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất  

Xem tử vi chủ nhật của người tuổi Tuất, Tuất Sửu tương hình, cục diện này có thể khiến cho con giáp này đánh mất những mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Càng thân thiết thì càng phải chú ý lời ăn tiếng nói, bởi bạn biết rõ người ấy và biết người ấy sẽ không thích điều gì.

Đừng ỷ việc mình thân thiết mà nói sao cũng được. Những lời nói thẳng thắn quá mức dễ làm mất lòng, và con giáp này cần phải nhớ điều này. Xây 1 tòa nhà thì khó nhưng phá bỏ nó thì dễ lắm. Hiểu lầm nhau để rồi đánh mất nhau, trên đời này đâu phải hiếm xảy ra.

Bạn bè từ đó không còn thân thiết, chuyện gì cũng kể cho nhau nghe. Còn là người thầm thương thì có lẽ sẽ sớm tắt ngọn lửa tình, bởi đâu ai muốn yêu đương với người nói năng thiếu suy nghĩ, dễ làm tổn thương người khác đâu cơ chứ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi  

Với người tuổi Hợi, tử vi hôm nay cho thấy bản mệnh có chuyện vui mà cũng có cả chuyện buồn. Quý nhân Tam hội có thể giúp cho con giáp này tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng có nắm giữ được hay không phải xem khả năng của bạn.

Chúng ta có thể sẽ phải trải nghiệm cảm giác tiếc nuối khi chạm vai vào hạnh phúc nhưng rồi chẳng biết để mà giữ lấy trong tay. Nhưng đừng quá buồn, bởi xung quanh ta vẫn còn bao nhiêu niềm vui, còn cha mẹ, anh em, bạn bè luôn quan tâm đến ta.

Thương Quan nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận, chớ bốc đồng xốc nổi mà hỏng việc. Cuối cùng bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể, người ta chẳng ghi nhận tấm lòng hay công lao bạn bỏ ra chỉ vì những hiểu lầm đáng tiếc. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.