Chuyên mục
Tử vi  ngày thứ năm 28/8
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ năm 28/8

Thứ tư 27/08/2014 19:51 GMT + 7
Sư Tử à bạn biết đấy nếu bạn theo đuổi đam mê đến cùng thì đó sẽ là yếu tố mang lại chiến thắng trước khó khăn trong ngày. Hãy tự tin thể hiện mình, dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đã vượt lên chính bản thân mình rồi đấy. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Sư Tử dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương à hôm nay bạn sẽ phải lao động nhiều hơn thường lệ đó nha. Tuy nhiên, đó là điều cần thiết. Nó giúp bạn nhìn ra những gì cần phải làm và quan trọng là giúp đỡ người ấy. Với những Bạch Dương độc thân, hãy thử áp dụng phương pháp thành công trong công việc vào chuyện tình cảm. Đặt ra mục tiêu và những điều bạn mong muốn trong cuộc tình sắp tới. Điều đó sẽ giúp bạn chọn đối tượng chính xác hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu có tác động đáng kể đến mọi người xung quanh trong ngày thứ năm này đấy nhé, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn truyền hứng khởi cho họ. Tất cả sẽ có những phút giây thật tuyệt vời. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đôi lúc, những cảm xúc tiêu cực chi phối và tạo áp lực lớn, Song Tử nên tìm tới sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm nhé. Hôm nay là thời điểm quan trọng, Song Tử nên tập trung hết mình vào những mục tiêu trước mắt, đừng để bị phân tâm bởi những lời dèm pha bên ngoài. Niềm tin sẽ mang lại thành công ngoài mong đợi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm trong ngày thứ Năm này đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử à bạn biết đấy nếu bạn theo đuổi đam mê đến cùng thì đó sẽ là yếu tố mang lại chiến thắng trước khó khăn trong ngày. Hãy tự tin thể hiện mình, dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đã vượt lên chính bản thân mình rồi đấy. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Sư Tử dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng hôm nay vẫn là một ngày tràn ngập niềm vui của Xử Nữ. Ngay cả việc nghĩ đến gương mặt của người ấy cũng đã đủ đem lại sự yên bình và thoải mái cho bạn. Với những Xử Nữ độc thân, hẹn hò có vẻ là một việc quá sức vào lúc này. Tuy nhiên, cảm giác được ai đó quan tâm cũng sẽ bù đắp lại cho bạn một chút gì đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình trở nên thật sôi nổi, hào hứng, vậy thì tại sao bạn không gọi điện rủ đứa bạn thân đi chơi hoặc tụ họp cả nhóm nhỉ? Ắt hẳn bạn sẽ có những phút giây vui vẻ tràn đầy tiếng cười. 

Thần Nông (23/10 – 21/11) 

Thần Nông không nên làm quá nhiều việc và cũng không nên ra ngoài vui chơi với bạn bè trong ngày hôm nay bởi vì bạn cần phải ở nhà nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng cho ngày mai nữa. Hôm nay bạn hãy trổ tài nấu ăn cho cả nhà đi, một thực đơn mới sẽ làm cho mọi người rất thích thú.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy luôn duy trì mục tiêu và ước mơ của mình, không nên để bị chùn bước chỉ vì những khó khăn nhất thời và trước mắt. Thay vào đó, bạn nên luôn tập trung cao độ và giữ vững ý chí, hạnh phúc và thành công sẽ ở gần xung quanh và đang chờ bạn đặt chân tới mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tự thân vận động làm những việc của riêng mình là điều cần thiết và quan trọng, nhưng đôi khi, cụ thể là trong hôm nay, việc lắng nghe và thu thập thông tin từ người khác sẽ đóng vai trò rất hữu ích cho bạn. Tập hợp, phân tích và áp dụng cho tình huống của mình và rồi bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn tới các văn bản, giấy tờ, đặc biệt nếu như bạn đang trong cuộc thương thảo làm ăn. Nếu ai đó không nói cho bạn điều bạn muốn biết, hãy cố gắng kiên nhẫn để chấp nhận điều đó và tự mình khám phá chúng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thứ năm này sẽ là một ngày rất bận rộn cho Song Ngư. Đủ thứ việc linh tinh và tốn khá nhiều thời gian của bạn, đến nỗi bạn sợ mình sẽ không thể gặp được những người mà đã có ý định sẽ trò chuyện trong hôm nay. Đừng lo, chỉ cần tập trung làm tốt thì cuối cùng bạn sẽ có thời gian làm những việc của riêng mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.