Chuyên mục
Bộ ảnh số 1: Concept
BÌNH LUẬN
bộ ảnh một màu, đơn điệu, ko thấy được vẻ đẹp mùa thu mà chỉ thấy bạn nữ. hẹp nghĩa
Bộ ảnh hơi đơn điệu về cảnh vật và con người
Bộ ảnh đẹp lắm bạn.

Bộ ảnh số 1: Concept "Cô gái mùa Thu" - Trần Việt Đức

Thứ tư 17/10/2018 11:55 GMT + 7

Mình là Trần Việt Đức, đến từ Hà Tĩnh. Hiện tại đang học tập tại Saint Petersburg, trường kinh tế quốc gia Saint Petersburg. Hiện tại thì mình đang quản lý trang facebook BooCamera Studio, mình đam mê chụp ảnh nghệ thuật và muốn tham gia giao lưu các bức ảnh của mình đã chụp và mình nghĩ cuộc thi ảnh "Mùa thu vàng nước Nga" năm 2018 do BBT Baonga.com tổ chức là một sân chơi ảnh bổ ích cho mình cũng như tất cả mọi người, những ai yêu thích chụp ảnh, yêu thích nước Nga đặc biệt là mùa thu.


Một bộ ảnh tâm huyết, kỉ niệm 1 năm mình theo học nhiếp ảnh. Lấy ý tưởng cái đẹp của mùa thu Nga, mình đã từng chụp cho khá nhiều mẫu nga nhưng concept lần này mình muốn mượn cái đẹp, cái tây đó và sự hòa quyện vẻ đẹp của cô gái Việt Nam vẽ nên một bức hình. Mình nghĩ ý tưởng của mình là một bộ ảnh chân dung tuy không thể lột tả hết vẻ đẹp của đất nước nga, nhưng vì là con người Việt Nam, bộ ảnh lần này mình muốn cái độc cái lạ của một bạn nữ du học sinh Việt có nét đẹp Châu Á vừa một chút Châu Âu. Đó là tất cả ý tưởng và cảm xúc của mình. Mong mọi người sẽ thích bộ ảnh lần này.

Mời mọi người cùng xem video mình giới thiệu về bộ ảnh dự thi


Album ảnh dự thi: "Cô gái mùa Thu"































Tên bộ ảnh dự thi: Cô gái mùa Thu.


Facebook BooCamera Studiohttps://www.facebook.com/pg/BooCamera296

Mẫu ảnh Nguyễn Thu Hươnghttps://facebook.com/sullicious178

Địa điểm thực hiện bộ ảnh: "Воронихинский сквер" gần nhà thờ Kazan tại Saint. 

 



Nguồn: BBT Baonga.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.