Chuyên mục
Bộ ảnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Bộ ảnh đẹp quá........mình rất thích........lẽ ra nên đạt giải nhất hiiiii.... )))
Bộ ảnh đẹp quá anh Khôi à. Xem bộ ảnh làm e nhờ mọi người quá :D
Anh Khôi chụp bộ ảnh mùa thu rất có hồn, nếu như anh đi sớm trước 1 tuần thì trời nắng to thì có lẽ vẻ đẹp sẽ tuyệt...

Bộ ảnh "Mùa thu vàng nước Nga" số 26: Autumn in Saint Petersburg - Tôn Thất Duy Khôi

Thứ hai 21/10/2013 08:18 GMT + 7

Mình là Tôn Thất Duy Khôi, hiện là NCS trường ĐH Kiến trúc Xây dựng Saint Petersburg, LB Nga. Mình xin tham dự cuộc thi ảnh "Mùa thu Vàng nước Nga" của Baonga.com với album "Autumn in Saint Petersburg (Mùa thu tại Xanh Petecbua)".

Facebooke của mình: https://www.facebook.com/duykhoikt?fref=ts

Địa điểm: Công viên Puskin - St. Petersburg

Người chụp: Đêm Trắng



"Lúc tôi quay trở lại Nga, mùa thu đã qua rồi giai đoạn rực rỡ nhất. Mùa thu ở Nga qua nhanh lắm, trong khoảng 10 ngày đầu của tháng 10. Tôi sang vào đúng ngày 10 tháng 10 cũng là ngày sinh nhật, nên tự thưởng cho mình một buổi đi lang thang chụp mùa thu, hay nói đúng hơn là đi đuổi theo mùa thu không thôi nó trôi vuột mất…

Tính tôi thích lang thang, dù chỉ một mình. Tôi đi trong thu với tất cả các giác quan, cảm nhận màu sắc và cả âm thanh của lá vàng, từng đợt gió lạnh thổi như từng nhịp thở của mùa thu. Và quả thật tôi đã không phí thời gian, chỉ khoảng 1 tuần sau chỉ còn lại lác đác vài chiếc lá cuối cùng. Cũng may tôi đã có bộ ảnh như một kỷ vật đánh dấu về nó: mùa thu 2013, mùa thu thứ 10 và có lẽ cũng là thu cuối cùng của tôi ở nước Nga, nơi cố đô phương Bắc.

Mùa thu qua đi, nhưng sắc thu vẫn mãi mãi trong tôi.

Saint Petersburg - 10/2013."

=========================================================================================================================










































Nguồn: BBT BáoNga.Com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.