Chuyên mục
Bộ ảnh số 3: Những bông tuyết trắng mùa giáng sinh
BÌNH LUẬN
ban oi mua dong nuoc nga de ban ngam nhin thoi /voi nhiet do am 30 40 do nhung ng buon ban ngoai troi ko tuyet voi dau...
Nếu mọi người mà biết người chụp những bức ảnh này là 1 nhiếp ảnh nghiệp dư thì thấy càng thán phục . Hình ảnh đẹp

Bộ ảnh số 3: Những bông tuyết trắng mùa giáng sinh

Thứ năm 10/01/2013 03:58 GMT + 7

Mình là Lê Thanh Tâm. Hiện là sinh viên năm thứ 5, trường ĐH kinh tế & tài chính TP Kazan (КФУ ИЭиФ)! Đây là bộ ảnh "Những bông tuyết trắng mùa giáng sinh" mình chụp vào những ngày đầu tháng 1 năm 2013 tại thành phố Kazan gửi tham gia cuộc thi "Mùa đông nước Nga 2012" tổ chức trên website Baonga.com.

Facebook của mình: http://www.facebook.com/thanhtammm

"Đây có lẽ sẽ là mùa đông cuối cùng của tôi trên đất nước Nga lạnh giá này. Mùa đông tại đây luôn đem lại cho tôi 2 cảm giác đối lập, một cảm giác háo hức chờ đợi khi những bông tuyết đầu tiên rơi xuống và tất cả cảnh vật xung quanh được phủ trắng bởi "một tấm chăn tuyết kỳ diệu", nhưng cũng có một cảm giác khác là sự lạnh giá, khắc nghiệt khiến cho bất kỳ ai cũng phải suýt xoa mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. Tôi sẽ đón thêm một năm mới cùng những người bạn của tôi ở xứ sở Bạch Dương này bằng tất cả tình cảm và sự ấm cúng nhất, mặc cho ngoài cửa sổ tuyết vẫn rơi và cái lạnh vẫn kéo đến len vào từng ngõ ngách của cuộc sống thường ngày".

=========================================================================================================================

NHỮNG BÔNG TUYẾT TRẮNG MÙA GIÁNG SINH
(Click vào ảnh để xem ảnh rộng toàn màn hình)






























Nguồn: BBT Baonga.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.