Chuyên mục
Trong trường hợp nào sẽ hỗ trợ y tế cho lao động nhập cư
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trong trường hợp nào sẽ hỗ trợ y tế cho lao động nhập cư

Chủ nhật 11/08/2013 12:14 GMT + 7
Ngày 08/8 các đại biểu Đuma Quốc gia đề xuất một dự luật với nội dung hạn chế việc cứu trợ y tế miễn phí đối với các lao động nhập cư.


Ảnh: Анна Иванцова

Theo ý kiến của các nhà lập pháp, các dịch vụ y tế cần giới hạn ở mức độ là chỉ cấp cứu trong các trường hợp khẩn cấp, còn trong các trường hợp còn lại lao động nhập cư phải tự trả tiền và khi đến Nga họ phải mua bảo hiểm y tế. Các tác giả của dự luận viện dẫn kinh nghiệm của các nước khác.

Hỗ trợ y tế ở châu Âu và Mỹ đối với người nước ngoài chỉ tiến hành trong phạm vi mà bảo hiểm y tế quy định.

Vì thế các nhà lập pháp của Nga đề xuất chi phí cho các dịch vụ y tế ngoài quy định của bảo hiểm y tế sẽ do chính người lao động nhập cư hoặc chủ lao động hoặc pháp nhân mà lao động đó làm việc chi trả.

Trong trường hợp lao động nhập cư có sử dụng dịch vụ y tế, mà từ chối chi trả phần chi phí phát sinh thì sẽ bị cấm nhập cảnh vào Nga cho đến khi nào bồi hoàn xong khoản tiền phải trả đó.

Chi phí cho mỗi lần điều xe cấp cứu đến chỗ bệnh nhân hiện nay là 1,5 nghìn rúp.

PiPa
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.