Chuyên mục
Nga: Thủ tục nhập cảnh đơn giản cho công dân nước ngoài tại cảng tự do Vladivostok
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Thủ tục nhập cảnh đơn giản cho công dân nước ngoài tại cảng tự do Vladivostok

Thứ hai 17/04/2017 17:06 GMT + 7

Ảnh minh họa.
 
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã phê duyệt nghị định cho phép công dân của 18 quốc gia nhận được thủ tục thị thực nhập cảnh đơn giản thông qua các cửa khẩu ở cảng tự do Vladivostok, theo bộ phận thông tin của chính phủ LB Nga ngày 17/4/2017.
 
Danh sách bao gồm công dân của 18 quốc gia: Algeria, Bahrain, Brunei, Ấn Độ, Iran, Qatar, Trung Quốc, Bắc Triều Tiên, Kuwait, Mexico, Morocco, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Oman, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản.

"Công dân của các quốc gia nêu trên sẽ nhận được thủ tục đơn giản hóa thị thực nhập cảnh cho thời hạn 30 ngày với thời gian được phép lưu trú tại Liên bang Nga lên đến tám ngày, điều này sẽ được thực hiện qua việc cấp thị thực điện tử" - một tuyên bố cho biết.

Chính phủ Nga nhấn mạnh rằng quyết định này sẽ góp phần tăng độ hấp dẫn đầu tư của khu vực và mở rộng quan hệ kinh doanh với các công ty nước ngoài, cũng như cho phép tăng số lượng du khách ngoại quốc.

Để vào Nga thông qua các trạm kiểm soát theo thủ tục được đơn giản hóa, người nước ngoài phải có E-visa. Để được nhận thị thực điện tử công dân nước ngoài nên truy cập vào trang web của Bộ Ngoại giao Nga ít nhất bốn ngày trước khi vào Nga, nhập đầy đủ thông tin với bản sao điện tử các trang hộ chiếu với dữ liệu cá nhân và một bức ảnh. Theo mã số hồ sơ đăng ký, người nước ngoài có thể theo dõi thông tin về tiến độ thực hiện thủ tục này. Ngay sau khi nhận được E-visa, công dân nước ngoài có thể đến trạm kiểm soát biên giới của Liên bang Nga trên địa bàn cảng tự do Vladivostok và giới thiệu giấy tờ tùy thân cho cán bộ biên phòng. Nhưng, sau đúng tám ngày, người nước ngoài phải rời khỏi nước Nga - theo hãng tin Sputnhik giải thích.

Nguồn tham khảo: 
https://rns.online/regions/Pravitelstvo-uprostilo-dlya-grazhdan-18-stran-poryadok-vezda-cherez-svobodnii-port-Vladivostoka-2017-04-17/
https://vn.sputniknews.com/world/201608192289809-thi-thuc-dien-tu-nga/
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.