Chuyên mục
Có thể nộp tiền phạt vi phạm luật giao thông qua Internet
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Có thể nộp tiền phạt vi phạm luật giao thông qua Internet

Thứ năm 02/08/2012 16:30 GMT + 7
Văn phòng báo chí của Cơ quan thanh tra an toàn giao thông – Bộ Nội vụ Nga cho biết nguời dân Nga từ nay có thể sử dụng Internet để nộp tiền phạt do vi phạm luật giao thông. Trên trang web chính thức của Cơ quan này hiện đã có mục “Nộp tiền phạt qua Internet”.


Từ nay có thể nộp tiền vi phạm giao thông qua interner

Để nộp tiền phạt, cần vào trang web trên, sau đó kích vào mục “Nộp tiền phạt qua Internet” hoặc vào phần “Vi phạm và mức phạt”,  sau đó vào mục “Địa chỉ và biên lai”, chọn khu vực và Phòng thanh tra giao thông trực thuộc. Hệ thống sẽ đưa ra một biên lai, người vi phạm có thể in ra hoặc trả bằng thẻ của bất kì ngân hàng nào. 

“Việc thực hiện dự án này cho phép không chỉ thống kê và kiểm soát việc công dân thực hiện luật hành chính mà còn cung cấp cho người dân dịch vụ dễ dàng và tiện lợi khi nộp phạt. Chính vì những nguời vi phạm thường đưa ra lý do khiến họ không nộp tiền phạt là vì không có thời gian, từ nay nghĩa vụ này có thể được thực hiện mà không cần ra khỏi nhà” – Phó phòng Quản lý điều tiết pháp luật và tuyên truyền an toàn giao thông thuộc Bộ Nội vụ Nga Vladimir Shevchenko cho biết. 

Cơ quan thanh tra an toàn giao thông nhắc lại rằng nếu không nộp tiện phạt đúng hạn, nguời vi phạm có thể sẽ bị phạt quản chế hành chính trong 15 ngày. 

(Nguồn: http://www.garant.ru)
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.