Chuyên mục
Chuẩn bị thực hiện giai đoạn đầu Luận thuyết về chính sách di cư của Nga giai đoạn 2012 – 2015
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuẩn bị thực hiện giai đoạn đầu Luận thuyết về chính sách di cư của Nga giai đoạn 2012 – 2015

Chủ nhật 12/08/2012 13:33 GMT + 7
Hãng tin RBC trích lời Giám đốc Cơ quan di trú liên bang (FMS) Konstantin Romodanovsky cho biết sau khi Bộ luật hình sự Nga được sửa đổi, việc tổ chức di cư bất hợp pháp sẽ được phân loại thành tội có mức nghiêm trọng tầm trung. Ông Romodanovsky đã đề cập đến điều này khi trình chính phủ kế hoạch thực hiện giai đoạn đầu Luận thuyết về chính sách di cư của Nga giai đoạn 2012 - 2015.


Giám đốc Cơ quan (FMS) ông Konstantin Romodanovsky 

Theo ông, trong khuôn khổ chương trình này, những thay đổi được đưa vào Bộ luật hình sự Liên bang Nga là nhằm tăng trách nhiệm đối với việc tổ chức di cư bất hợp pháp.  

"Hành vi này sẽ được phân loại vào nhóm tội phạm có mức nghiêm trọng tầm trung, còn hành vi do một nhóm người thực hiện theo âm mưu từ trước sẽ được coi là tội nghiêm trọng". – Giám đốc FMS cho hay.  

Ông cũng nói thêm rằng những sửa đổi trong Bộ luật xử lý vi phạm hành chính Liên bang Nga cũng đã được chuẩn bị xong. Theo lời ông Romodanovsky, nếu công dân nước ngoài hoặc người không có quốc tịch tái phạm những quy định về nhập cảnh, cư trú hoặc làm việc bất hợp pháp, họ sẽ chịu trách nhiệm dưới hình thức bị trục xuất khỏi lãnh thổ Liên bang Nga. Hiện nay, trách nhiệm trong trường hợp trên có thể là: phạt và trục xuất hoặc phạt nhưng không trục xuất. Thêm vào đó, sẽ tăng trách nhiệm đối với người sử dụng lao động vi phạm các quy định về tuyển dụng lao động nước ngoài. 

Theo ông Romodanovsky, vào năm 2013, những thay đổi pháp lý sẽ nhằm hoàn thiện các thủ tục nhập cảnh và cư trú tại Nga đối với một số nhóm người nước ngoài mà Nga quan tâm: nhà đầu tư, doanh nhân, sinh viên, giáo viên, giới khoa học. Ngoài ra, Nga cũng đang xem xét việc hiện đại hoá hệ thống tạm trú và thường trú. 

(Nguồn: http://www.russkie.org)
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.