Chuyên mục
Hàng không giá rẻ tiếp tục vào cuộc đua mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hàng không giá rẻ tiếp tục vào cuộc đua mới

Thứ bảy 23/05/2015 02:19 GMT + 7
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa công bố hàng loạt kế hoạch nhằm lấy lấy lại hình ảnh “người tiên phong”. Trong khi đó, hãng hàng không Vietjet cũng đưa ra nhiều chiến lược bán vé rẻ và bắt tay với “đại gia” viễn thông VNPT để tăng thêm sức mạnh.

Ảnh minh họa.

Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, JPA vừa thay đổi thông điệp “giá rẻ hàng ngày, mọi người cùng bay” sang thông điệp “Giá rẻ hàng ngày – Hài lòng khi bay” với hàm ý sẽ “tận tâm” để làm hài lòng khách hàng.

Với việc triển khai giá trị mới, ban lãnh đạo của JPA cam kết, tất cả các hoạt động đều hướng đến mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng bao gồm những hành động nhỏ như nụ cười tươi tắn, sự hướng dẫn ân cần, chuyên nghiệp từ nhân viên mặt đất đến phi hành đoàn cùng sự ưu tiên quan sát, xuất hiện kịp thời và hỗ trợ hết mức của đội ngũ tiếp viên khi khách hàng gặp khó khăn về hành lý, di chuyển hay bất kỳ vấn đề nào trên chuyến bay.

Từ ngày 27/5/2015, Jetstar Pacific triển khai chương trình “Giá siêu khuyến mại hàng ngày” bắt đầu từ 11 giờ đến 14 giờ từ thứ hai đến thứ năm và chương trình “Cuối tuần Siêu khuyến mại” bắt đầu từ thứ Sáu hàng tuần.

Đặc biệt, từ ngày 21/5, Vietnam Airlines (VNA, đơn vị sở hữu gần 70% cổ phần của JPA) sẽ triển khai bán vé máy bay JPA trên hệ thống bán vé của mình. Đây là sự hợp tác mang đến cho cộng đồng khách hàng thêm thuận tiện, tiết kiệm chi phí với chuyến bay khai thác bởi JPA trong khi vẫn được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của VNA. Thậm chí tại cuộc họp công bố chương trình này, đại diện VNA và JPA cho biết sẽ tiếp tục “kề vai sát cánh” trong việc phân phối lại đường bay, hỗ trợ nhau trong tình huống khẩn cấp.

Dù không nói thẳng nhưng sự kết hợp này đang tạo ra sức mạnh cho JPA, hướng đến sự cạnh tranh trực diện với Vietjet (đang chiếm khoảng 30% thị phần bay nội địa).

Trong khi đó, gần đây, Vietjet tiếp tục có những động thái tương tự. Ngày 20/5 vừa qua, hãng này bắt đầu khởi động chương trình lớn nhất từ trước đến nay, với tinh thần ngày nào cũng có khuyến mại vào giờ vàng 12 -14 giờ mang tên “12 giờ rồi, Vietjet thôi!”.

Chương trình sẽ mở bán 3 triệu vé tại vietjetair.com cho giai đoạn bay đến hết năm 2016. Trong tháng đầu ra mắt từ 20/5 - 20/6/2015, Vietjet bán 50.000 vé đầu tiên với giá chỉ từ 0 đồng, tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ 3/9 – 15/12/2015.

Đặc biệt, ngày 21/5, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng và Bộ trưởng Thông tin truyền thông Nguyễn Bắc Son, Vietjet và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ký kết hợp tác chiến lược trên các lĩnh vực như vận chuyển hàng không, dịch vụ viễn thông, triển khai dịch vụ giải trí đa phương tiện trên máy bay…

Cụ thể, Vietjet sẽ mở rộng và phát triển kênh bán vé máy bay trên hệ thống của VNPT; VNPT sẽ phát triển các sản phẩm viễn thông trên các máy bay Vietjet, được ưu tiên sử dụng gói dịch vụ vận chuyển hàng không ưu đãi, quảng bá thương hiệu trong nước và quốc tế… đồng thời, hai đơn vị cũng xây dựng các chương trình khuyến mại mang thương hiệu VNPT – Vietjet.

Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.