Chuyên mục
Vòng trừng phạt thứ hai của Hoa Kỳ chống Nga có thể biến thành cuộc chiến thương mại
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vòng trừng phạt thứ hai của Hoa Kỳ chống Nga có thể biến thành cuộc chiến thương mại

Thứ bảy 25/08/2018 09:49 GMT + 7
Matxcơva không thấy mối đe dọa nào từ vòng đầu tiên của lệnh trừng phạt của Mỹ với tổ hợp quân sự - công nghiệp của LB Nga.

Chưa xảy ra cuộc chiến thương mại Nga - Mỹ nhưng mối quan hệ đã trở nên xấu hơn.

Nhưng vòng trừng phạt thứ hai có thể đóng băng quan hệ, nếu như không phải là cuộc chiến thương mại, trong đó các biện pháp đáp trả  với trừng phạt mới của Mỹ sẽ là  kịp thời, tương xứng và đích đáng. Đây là tuyên bố của ông Leonid Slutsky đứng đầu Ủy ban Đối ngoại của Duma Quốc gia Nga.

"Các chuyên gia Nga không thấy có mối đe dọa nghiêm trọng nào trong vòng đầu tiên lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ giáng vào tổ hợp quân sự - công nghiệp của Nga, từ lâu chúng tôi đã làm việc với thay thế nhập khẩu. Nhưng nếu diễn ra vòng thứ hai —  chưa phải là cuộc chiến thương mại nhưng đồng nghĩa với việc đóng băng quan hệ. Tôi tin chắc là phản ứng đáp trả của Nga sẽ kịp thời, tương xứng và đích đáng" — ông Slutsky chia sẻ với các nhà báo.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.