Chuyên mục
Nga sẽ không cúi đầu trước lệnh trừng phạt của phương Tây
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẽ không cúi đầu trước lệnh trừng phạt của phương Tây

Thứ ba 28/03/2017 03:41 GMT + 7
Đó là phát biểu của ứng cử viên Tổng thống Pháp Francois Fillon trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Đức Westdeutsche Allgemeine Zeitung.

Theo ông này, cần phải "càng sớm càng tốt" hủy bỏ các biện pháp trừng phạt chống Nga, nước Nga sẽ không nhượng bộ, bởi vì người Nga là một dân tộc sẽ không cúi đầu vì cấm vận kinh tế, theo tin tức trên báo Bizlive.

Chính sách hướng tới đối đầu chỉ có thể dẫn đến thảm họa, ông Fillon giải thích và nói rõ: "Người Nga sẽ không nhượng bộ. Đó là một dân tộc mà sẽ không cúi đầu vì cấm vận kinh tế. Tôi không khẳng định rằng người Nga đã không phạm sai lầm. Tôi chỉ nói rằng chúng ta đã sử dụng phương pháp thiếu đúng đắn".

Ứng cử viên Tổng thống Pháp Francois Fillon.

Chính trị gia Pháp cũng nói rằng những người đang yêu cầu phải trả lại Crimea cho Ukraine, "thực chất bộc lộ ước muốn thành điều không có thực". "Nga sẽ không bao giờ trả lại Crimea.

Ứng cử viên Tổng thống Pháp nhấn mạnh, 3/4 dân số của Crimea là người Nga. Tình hình ở phía đông Ukraine lại là hoàn toàn khác. Bất cứ ai có hiểu biết về lịch sử của Crimea đều hiểu rằng việc so sánh ở đây là không thích hợp.

Trái ngược với ý kiến này, trước đó, vào cuối tháng 2 vừa qua, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nói rằng, Nga nên chuẩn bị sống với lệnh trừng phạt vô thời hạn, theo tin tức trên báo Lao Động.

"Chúng ta không nên hy vọng sự nhân từ nào (từ EU và Mỹ) trong vấn đề này, và chúng ta thậm chí không cần điều đó, bởi trong điều kiện trừng phạt, như kinh nghiệm 2 năm qua đã chứng minh, chúng ta có thể phát triển và đã phát triển tốt", Thủ tướng Medvedev nói.

Công Danh (tổng hợp)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.