Chuyên mục
Dọa áp đặt lệnh trừng phạt mới chống Nga là sự “tống tiền kinh tế”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dọa áp đặt lệnh trừng phạt mới chống Nga là sự “tống tiền kinh tế”

Thứ ba 27/01/2015 04:04 GMT + 7
Những đe dọa áp đặt biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga vì lý do Ukraine chỉ mà một hình thức “tống tiền kinh tế”, thư ký báo chí của Tổng thống Putin nhấn mạnh. 

Ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của tổng thống Nga. Ảnh RIA Novosti/Sergey Guneev

“Nga sẽ không bao giờ đồng ý với những lời đe dọa như vậy, nhất là khi những lời răn đe và dọa dẫm này chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dẫn đến việc Nga thay đổi lập trường nhất quán và đã được biết đến của mình”, ITAR TASS dẫn lời ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của tổng thống Nga.

Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia lưu ý rằng những đe dọa nhằm vào Nga liên quan đến việc tăng cường áp lực kinh tế “đó là chính sách hoàn toàn phá hoại, không gì có thể biện minh được và cuối cùng là thiển cận”.

“Thay vì tăng áp lực đối với những người từ chối tham gia vào các cuộc đối thoại và giải quyết cuộc xung đột bằng con đường hòa bình, chúng ta lại nghe thấy việc nối lại “tống tiền kinh tế” với Nga”, ông Dmitry Peskov bình luận thông tin về khả năng loại Liên bang Nga khỏi hệ thống ngân hàng quốc tế SWIFT.

MẠNH CƯỜNG
Nguồn: Bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.