Chuyên mục
Bitcoin tăng giá điên rồ nhờ tin đồn Amazon
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bitcoin tăng giá điên rồ nhờ tin đồn Amazon

Chủ nhật 15/10/2017 08:46 GMT + 7
Khi nhà bán lẻ lớn nhất thế giới chấp nhận giao dịch bằng bitcoin, đó sẽ là lúc đồng tiền kỹ thuật số này tăng giá khủng khiếp chưa từng có.

Tháng trước, Trung Quốc có những động thái cứng rắn với tiền kỹ thuật số khiến Bitcoin và nhiều đồng tiền khác bị dìm giá thê thảm. Tuy nhiên, trong tuần qua, tin đồn Amazon sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin đã tạo ra cú thốc mạnh, đẩy giá Bitcoin lên mức kỷ lục 5.856 USD.


Bitcoin đã có cú trỗi dậy ngoạn mục trong tuần qua. 

Theo James Altucher, một chuyên gia trong ngành tài chính, Amazon có thể bắt đầu cho phép thanh toán bằng tiền kỹ thuật số từ 26/10. Tuy nhiên, lời quả quyết của James bị một số trang tin chuyên về tiền kỹ thuật số bác bỏ, cho rằng đó là tin tức giả. 

Amazon, trong vai nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, từ đâu được nhắm đến như một con "cá voi trắng" của giới đầu tư tiền kỹ thuật số. Một khi nhà bán lẻ này thực sự chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, đồng tiền này (cùng với những loại tiền ảo mệnh giá thấp hơn) được dự đoán sẽ tăng đột biến về giá trị, vượt xa kỷ lục tuần qua. 

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Amazon vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào liên quan đến tiền kỹ thuật số. Việc nhà bán lẻ này cho thanh toán bằng Bitcoin có lẽ là giấc mơ ngọt ngào nhất cho giới đầu cơ. 

Bitcoin đang chia rẽ sâu sắc phố Wall, khi những cái đầu thông minh nhất ở đây đưa ra những góc nhìn trái ngược. Theo New York Post, hầu hết người Mỹ chưa đắm chìm vào Bitcoin bằng những nhà đầu tư nước ngoài. "Người ở rất xa nước Mỹ như Malaysia, Indonesia và những nơi heo hút đang đầu tư mạnh mẽ vào nó", trang này nhận định.

Duy Nguyễn
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.