Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Yandex. Thị trường" bắt đầu bán hàng Trung quốc

Thứ sáu 17/11/2017 11:11 GMT + 7

Phần "Hàng hóa từ Trung Quốc" đã xuất hiện trên trang "Yandex" 


Trang web cung cấp dịch vụ "Yandex" dự định sẽ cạnh tranh trên thị trường Nga với  "ông trùm" nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử Aliexspress. Để làm điều đó, một bộ phận đặc biệt đã được thành lập, bắt đầu làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa Trung Quốc.

Các hoạt động này của Yandex được điều hành bởi một chuyên gia trước đây làm việc tại Walmart. Một phần mới mang tên "Hàng hóa từ Trung Quốc" đã xuất hiện trên trang "Yandex" , trên đó có đại diện các cửa hàng  nổi tiếng (  Intmall, Umkamall, Gearbest, JD.com ...)  và hiện đã có khoảng 500.000 mặt hàng thuộc nhiều chủng loại.

Cũng không có gì bí mật rằng "Hàng hóa từ Trung Quốc" từ lâu đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Điều đáng chú ý của "Yandex. Thị trường" là các loại hàng hóa như "Thiết bị", "Quần áo", "Đồ điện tử"...

Phần "Quần áo và giày dép" trên trang Yandex


"Yandex" thật sự có kế hoạch mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp Trung Quốc. Đại diện của công cụ tìm kiếm lớn nhất của Nga cố gắng sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng cơ hội để mua các vật phẩm thú vị, một cách thuận tiện. Ngoài ra, lợi thế chính của dự án mới của Yandex so với AliExpress là vận chuyển miễn phí, sự hỗ trợ của phía  Nga và khả năng theo dõi việc mua hàng. Nhưng rõ ràng là giá cả hiện nay của hàng hóa Trung Quốc trên "Yandex.Thị trường" còn cao hơn giá trên AliExpress. Tuy nhiên, trên sở cở ra đời sắp tới của thuế GTGT đối với các cuộc đấu giá quốc tế, cũng như ý định áp đặt thuế mua hàng của công dân Nga trên thị trường nước ngoài thì dự án mới của  "Yandex" vẫn có đầy hứa hẹn: Tháng 5 sắp tới,  giá bán trong các cửa hàng trực tuyến nước ngoài và Nga sẽ có thể bằng nhau (và thậm chí có thể giảm có lợi cho daonh nghiệp Nga).

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay đã có mặt Pandao và AliExpress, đại diện bởi Mail.Ru.Group. Vào tháng 10, họ bắt đầu thử nghiệm một trang web mới, có thể phân phối trực tiếp từ nhà cung cấp và người bán hàng Trung Quốc.

Trước đó, trang RuMonitor cho biết chính phủ Nga có ý định đưa ramột số biện pháp bảo hộ nhằm cân bằng giá tại các cửa hàng trực tuyến của Nga và nước ngoài.


Nguồn tham khảo:
https://rusmonitor.com/yandeks-market-nachal-predlagat-kitajjskie-tovary.html
Nguồn: rusmonitor.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.