Chuyên mục
Những thương hiệu thế giới đang trở lại Nga và gặp đối thủ cạnh tranh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những thương hiệu thế giới đang trở lại Nga và gặp đối thủ cạnh tranh

Thứ ba 05/07/2016 09:54 GMT + 7

© Sputnik/ Boris Babanov

Các thương hiệu quần áo và giày dép nước ngoài thuộc đẳng cấp thế giới đang quay trở lại Nga. Các nhà sản xuất nội địa cũng cố gắng không để mất vị trí.

Kể từ đầu năm 25 thương hiệu quốc tế đã mở cửa hàng của mình tại Nga — như vậy là gần gấp đôi so với thời điểm này năm ngoái, — chuyên gia của Knight Frank lưu ý trong công trình nghiên cứu thị trường.

Từ nay đến cuối năm, theo dự báo của họ, ​​ít nhất sẽ có thêm một chục thương hiệu có mặt tại Nga. Danh sách các nước quan tâm đến thị hiếu của khách mua hàng ở Nga là Italy,  Pháp, Anh, Hoa Kỳ. Lần đầu tiên ghi nhận hoạt tính của các nhãn hiệu và nhà bán lẻ từ các nước SNG.

Các chuyên viên phân tích thị trường cho rằng xu thế đáng chú ý những năm gần đây là sự xuất hiện số lượng lớn các thương hiệu Nga. Một số chuyên viên khẳng định rằng các nhà tạo mốt thời trang trong nước bây giờ có thể tự hào khoe sản phẩm với dòng chữ: "Được làm tại Nga".
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.