Chuyên mục
Nga đóng cửa 2 ngân hàng Ukraine tại Crimea, Sevastopol
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga đóng cửa 2 ngân hàng Ukraine tại Crimea, Sevastopol

Thứ ba 16/09/2014 13:25 GMT + 7
Ngân hàng Trung ương Nga ngày 16.9 ra quyết định đóng cửa các văn phòng của Ngân hàng cổ phần Unex và Legbank có trụ sở chính ở Kiev, Ukraine tại Cộng hòa Crimea và Sevastopol, hãng tin Itar-tass đưa tin.
 


Trụ sở Ngân hàng Trung ương Nga tại Moscow.

Itar-tass dẫn thông cáo của Ngân hàng Trung ương Nga giải thích, các văn phòng, đơn vị kinh doanh độc lập của Ngân hàng Unex và Legbank của Ukraine bị đóng cửa vì không chi trả nợ cho các chủ nợ (các nhà đầu tư).

Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị nói trên bị cấm mọi hoạt động kinh doanh và giao dịch tài chính tại Cộng hòa Crimea và thành phố Sevastopol, ngoại trừ giao dịch liên quan đến việc trả nợ và chuyển nhượng tài sản.

Sau khi quyết định đóng cửa các văn phòng của Ngân hàng Unex và Legbank ở  Crimea và thành phố Sevastopol, Ngân hàng Trung ương Nga ủy quyền cho Quỹ Bảo hiểm tiền gửi – một tổ chức phi lợi nhuận độc lập để xử lý các khoản tiền gửi tại ngân hàng này cũng như thanh toán bồi thường cho khách hàng. 

Ngân hàng Trung ương Nga  nhấn mạnh, quyết định đóng cửa các văn phòng thuộc 2 ngân hàng Ukraine nói trên là hành động cần thiết để bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng bởi các quyền hợp pháp của họ đã bị vi phạm.

Phương Đăng (theo Itar-tass)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.