Chuyên mục
Đức không ngừng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đức không ngừng "đổ" tiền vào Nga bất chấp lệnh trừng phạt

Thứ ba 28/06/2016 09:37 GMT + 7
Các công ty Đức đang tái đầu tư các khoản lớn vào nền kinh tế Nga, bất chấp những biện pháp trừng phạt.

"Đầu tư từ các doanh nhân Đức đã đạt mức kỷ lục và xu hướng này sẽ còn tiếp tục trong tương lai", báo Die Welt viết dẫn số liệu thống kê của ngân hàng Bundesbank (Ngân hàng Trung ương Đức).

Theo Die Welt, do những biện pháp hạn chế xuất khẩu trong nhiều ngành công nghiệp và để giữ cho doanh nghiệp của mình hoạt động, các công ty Đức đang xây dựng nhà máy sản xuất ở ngay địa bàn Nga.


Ảnh minh họa.

Hơn nữa, những biện pháp trừng phạt chỉ có hiệu lực vào năm 2014, khi các nhà đầu tư Đức quay lưng lại với Nga. Sau đó, người Đức đã rút các khoản đầu tư của họ, thế nhưng "con lắc đã đong đưa theo hướng ngược lại", báo Die Welt viết.

Theo dự báo của ngân hàng Bundesbank, vào năm 2016 đầu tư kỷ lục mới sẽ được thiết lập, riêng trong quý I của năm nay, từ Đức đã chuyển gần 1,1 tỷ euro sang Nga.

Tờ Die Welt lưu ý rằng đầu tư vào Nga đưa đến lợi nhuận cao cho các công ty Đức do đồng rúp mất giá, cũng như việc chính phủ Nga đưa ra các điều kiện thuận lợi.

Hoà Lộc
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.