Chuyên mục
Báo Đức: Ông Putin đã đưa Nga thoát khỏi sự cô lập tài chính
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Báo Đức: Ông Putin đã đưa Nga thoát khỏi sự cô lập tài chính

Thứ bảy 24/06/2017 14:44 GMT + 7
Mới đây, tác giả Holger Tsshepits của tờ Die Welt (Đức) đã có bài viết trong đó nhận định rằng bất chấp quan hệ căng thẳng với các nước Phương Tây và các biện pháp trừng phạt của Mỹ, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa nước Nga thoát khỏi sự cô lập tài chính.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: EPA/TTXVN

Theo tác giả, ông Putin đã có thể tìm thấy các nhà đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế và đạt được sự hỗ trợ trị giá hàng tỉ USD từ họ. Theo nhà báo Đức, đối với Nga, đây là "bước ngoặt" thực sự, bởi vì trên thực tế, ông Putin đã đưa đất nước ra khỏi sự cô lập về tài chính.

Ông Putin đã có những "chiêu ngoạn mục" và một lần nữa tìm được các nhà đầu tư. Tác giải bài báo cho rằng: "Điện Kremlin dễ dàng kiếm được hàng tỷ USD tại các thị trường tài chính", và ông Putin đã làm được điều đó trong bối cảnh suy giảm quan hệ với Nhà Trắng.

Tác giả bài báo kết luận: "Nga đã chứng minh tiềm năng của mình một cách rất ấn tượng".
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.