Chuyên mục
Ba rủi ro hệ thống chính đối với kinh tế LB Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Ông có tài nhưng , đường lối chính trị và cách quản lý kinh tế lại trái ngược với tống và toàn bộ máy nhà nước của nước...
ông Kudrin có tài mà không chung sức cùng tổng thông để đưa dất nước phát triển mạnh mẻ. Toàn đứng ngoài nói

Ba rủi ro hệ thống chính đối với kinh tế LB Nga

Thứ ba 07/06/2016 12:09 GMT + 7
Hội nghị "Những thách thức 2017" do Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược của Nga vừa tổ chức đã nêu ra 3 rủi ro hệ thống chính đối với nền kinh tế nước này.


Ba rủi ro hệ thống chính đối với kinh tế LB Nga. Ảnh: newsweek.com

Kết luận trên sẽ được sử dụng để đề ra chương trình hành động cho Tổng thống Nga.

Người đứng đầu trung tâm trên, cựu Bộ trưởng Tài chính Alexei Kudrin cho biết 3 rủi ro hệ thống chính đối với nền kinh tế Nga gồm sự bất cập do thách thức về mức độ quản lý nhà nước và tham nhũng, vấn đề vị thế của Nga trên các thị trường vốn và hàng hóa toàn cầu, cũng như sự bất ổn và kém hấp dẫn của đầu tư trong nước.

Theo ông Kudrin, hội nghị cũng thảo luận 3 đường hướng chính gồm chính sách đối nội, đối ngoại và an ninh; xã hội dân sự và nguồn nhân lực; tăng trưởng kinh tế và kinh tế vĩ mô.

Tham dự hội nghị có 85 chuyên gia thuộc Viện Gaidar, Viện Kinh tế và Hành chính công trực thuộc Tổng thống LB Nga (RANEPA), các trung tâm nghiên cứu khác, cùng nhiều quan chức và doanh nhân.

Dựa trên kết quả hội nghị, một bản đồ rủi ro sẽ được lập ra, trong đó có rủi ro liên quan cuộc xung đột trong khu vực lợi ích hay trên đường biên giới với Nga; sự gia tăng xung đột quốc gia và giữa các tôn giáo; mất cân bằng khu vực và nguy cơ ly khai; sự can dự quá mức của nhà nước vào nền kinh tế và những rủi ro khác.

Đây là một trong những điểm khởi đầu cho việc xây dựng chiến lược phát triển của Nga, dự kiến sẽ hoàn tất vào Hè năm 2017./.
Nguồn: bnews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.