Chuyên mục
Thật không thể ngờ những điểm chị em luôn che giấu lại là nét đẹp gợi cảm khiến đàn ông phải phát điên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thật không thể ngờ những điểm chị em luôn che giấu lại là nét đẹp gợi cảm khiến đàn ông phải phát điên

Chủ nhật 05/03/2017 14:36 GMT + 7
Những điều được đề cập trong danh sách này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi biết đàn ông lại “phát điên lên” khi nhìn thấy đấy.

Bạn vẫn cho rằng đàn ông sẽ “gục ngã”, bị quyến rũ bởi những người phụ nữ xinh đẹp hay sở hữu vóc dáng bốc lửa với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh? Không đúng lắm đâu. Thực tế, nhiều đàn ông vẫn “ngã rạp” trước những người phụ nữ chẳng sở hữu cơ thể nuột nà, gợi cảm hay diện mạo xinh xắn đâu.

Những điều được đề cập trong danh sách này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi biết đàn ông lại “phát điên lên” khi nhìn thấy đấy.

Vươn vai buổi sáng

(Ảnh: Brightside).

Tất nhiên đàn ông luôn thích con gái mặc váy ngắn, đi giày cao gót. Nhưng nhìn một cô gái trong khung cảnh quá đỗi gợi cảm như vừa thức dậy, trong bộ quần áo ngủ rồi vươn vai chào buổi sáng thì chẳng người đàn ông nào có thể không loạn nhịp tim lên được. Họ cho rằng những cô gái như thế có nhiều khả năng tự bảo vệ bản thân, cởi mở nhưng dễ bị tổn thương.

Mái tóc rối

(Ảnh: Brightside).

Bạn dành nhiều thời gian, tiền bạc để mái tóc mình vào nếp ngay ngắn nhưng đàn ông lại thích phụ nữ có mái tóc rối hơi mất trật tự đôi chút.

Mặt mộc

(Ảnh: Brightside).

Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ để mặt mộc, không trang điểm. Không chỉ bởi vì họ thích những gì tự nhiên đâu mà họ thừa nhận rằng nhiều lúc “mất hứng” khi hôn một đôi môi được tô đầy son. Nhiều cánh mày râu còn khẳng định lớp trang điểm mà phụ nữ “trét” lên mặt đã trở thành một rào cản lớn với họ.

Bụng tròn

(Ảnh: Brightside).

Trái với quan điểm phổ biến, đàn ông chẳng hề thấy phụ nữ sở hữu bụng phẳng eo thon hấp dẫn gì cả. Đối với họ, chẳng gì đẹp hơn một người phụ nữ sở hữu vòng hai đầy đặn, mềm mại. Một trong những phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại Marilyn Monroe đã từng nói: “Phụ nữ mà không có bụng thì trông hệt như ngôi nhà mà không có ban công”. Thật khó để không đồng ý với quan điểm ấy phải không?

Nếp nhăn

(Ảnh: Brightside).

Những nếp nhăn làm phụ nữ âu lo nhiều hơn nam giới. Thực tế, hầu hết phái mạnh cảm thấy những nếp nhăn trên mặt phụ nữ lại mới là điều cực kì quyến rũ. Sau tất cả, đàn ông cho rằng nếp nhăn thể hiện sự trải nghiệm, trưởng thành và khôn ngoan ở người phụ nữ.

“Biết thèm ăn”

(Ảnh: Brightside).

Phụ nữ luôn lo lắng chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng vóc dáng, từ đó luôn kiêng khem đáng kể. Tuy nhiên, bạn có chế độ ăn lành mạnh và chẳng từ chối bất kì món nào bạn thích trước mặt một người đàn ông lại thể hiện rằng bạn rất tự tin, không quan tâm đến quan điểm của người khác. Những người phụ nữ như vậy luôn chiếm cảm tình của phái mạnh rất nhanh chóng. Nhưng phải nhớ rằng đừng ăn quá nhiều vào những buổi hẹn đầu tiên nhé, không lại phản tác dụng đấy.

Đeo kính

(Ảnh: Brightside).

Trong khi đeo kính có thể là cực hình với bạn nhưng ở mặt tích cực, nó lại khiến phái mạnh trông bạn rất hấp dẫn và quyến rũ. Thực tế, phụ nữ đeo kính được đàn ông chú ý nhiều hơn là không. Với đàn ông, phụ nữ đeo mắt kính là người rất độc lập và tự tin.

Da không đều màu vì bikini

(Ảnh: Brightside).

Sau mỗi chuyến du lịch biển, phụ nữ thường rất đau khổ khi da chỗ đen, chỗ trắng do việc mặc bikini tắm biển. Tuy nhiên, vấn đề này lại chẳng có nghĩa lý gì với đàn ông bởi hầu hết phái mạnh đều cảm thấy làn da rám nắng không đều của chị em cực kì quyến rũ.

Váy maxi

(Ảnh: Brightside).

Một chiếc váy dài tung bay trong gió đối với phái mạnh là cực kì quyến rũ hơn so với chiếc váy ngắn. Chiếc váy maxi trông như thể có bí mật nào đó cần được bật mí vậy. Thậm chí ngay cả khi anh ấy đã từng nhìn thấy đôi chân quyến rũ của bạn hàng ngàn lần rồi thì chiếc váy maxi sẽ khuấy động trí tưởng tượng của anh ấy hơn rất nhiều lần nữa.

Chân trần

(Ảnh: Brightside).

Phần lớn các chàng trai đều thấy bàn chân trần của phái nữ là rất quyến rũ. Nó là điều gì đó mang đến sức hút kì lạ đối với phái mạnh.

Newben (Theo brightside)
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.