Chuyên mục
Những sự thật về đàn ông mà chị em thường không hiểu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những sự thật về đàn ông mà chị em thường không hiểu

Thứ sáu 21/11/2014 05:28 GMT + 7
Phụ nữ luôn tự nhận mình là người nhạy cảm, tâm lý song không phải điều gì họ cũng hiểu rõ về đàn ông.

1. Đàn ông thà không được yêu thương còn hơn không được tôn trọng


Mọi người đàn ông đều muốn nhận được sự tôn trọng từ vợ mình cả khi riêng tư và khi xuất hiện trước mặt người khác. Đàn ông càng thấy tự tin hơn khi biết vợ mình luôn tin tưởng, ngưỡng mộ họ. Nhiều người đã thú nhận họ thà không được yêu, chấm dứt mối quan hệ còn hơn phải ở bên một người phụ nữ thiếu tôn trọng mình.

2. Tức giận là phản ứng thường thấy của đàn ông khi vợ thiếu tôn trọng


Khi một người chồng giận dữ với vợ mình, anh ta có thể đứng lên và nói lớn: "Vợ không tôn trọng chồng!". Trong trường hợp đó, có khả năng người chồng đang cảm thấy tức giận vì cho rằng vợ đang có hành động nào đó khiến họ thấy nhục nhã, bị coi thường.

Đàn ông sợ mình trở thành người "vô dụng", không chỉ trong công việc mà cả khi ở nhà, trong vai trò của một người chồng. 

3. Đàn ông thường bất an

Đàn ông sợ mình trở thành người "vô dụng", không chỉ trong công việc mà cả khi ở nhà, trong vai trò của một người chồng. Họ sẽ không bao giờ thú thật điều này nhưng trong thâm tâm, đó là một trong những bí mật dễ khiến họ bị tổn thương nhất. 

Vậy làm thế nào để không làm tổn thương người đàn ông của bạn? Cách duy nhất là hãy đề cao họ, khẳng định chỗ đứng không thể thay thế của họ trong mắt bạn. Với đàn ông, chỉ một lời khẳng định của vợ mình đủ khiến họ tự tin để làm tất cả mọi thứ. Trái lại, khi họ không được vợ coi trọng, không nhận được sự đánh giá cao từ phía vợ mình, họ sẽ cảm thấy bất an và muốn tìm kiếm điều này từ một người khác. 

Tuy nhiên, ranh giới giữa sự khẳng định, đánh giá cao và những lời nịnh hót là khá mong manh. Cánh mày râu chỉ muốn nhận được những lời khen chân thành, như thế họ sẽ thấy an tâm và tự tin khi đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.

4. Đàn ông cảm thấy áp lực từ việc làm trụ cột gia đình

Không quan trọng đó là người kiếm được nhiều tiền hay ít tiền, và cũng không quan trọng thu nhập của họ cao hay thấp hơn vợ, có một điều chắc chắn là người đàn ông nào cũng chịu sức ép từ việc đảm nhận trọng trách của người phải làm trụ cột gia đình. Thực ra các đức lang quân không muốn chối bỏ trọng trách của mình song có đôi lúc họ thấy mệt mỏi, thấy áp lực vì nhiệm vụ kiếm tiền chính cho gia đình. 

Đàn ông mong muốn vợ mình luôn hiểu được nỗi áp lực này và chia sẻ với họ, hỗ trợ họ. Chỉ đơn giản thế thôi chứ không phải vợ thay họ gánh vác trách nhiệm này.

5. Đàn ông luôn đấu tranh với sự cám dỗ thị giác

Điều này có nghĩa là khi đối diện với phụ nữ, nhất là những cô gái xinh đẹp, chân dài, đàn ông luôn bị thu hút mạnh mẽ nhưng lại phải đấu tranh để không bị cám dỗ. Sự cám dỗ đó không chỉ thể hiện ở những hành vi như liếc mắt, trêu ghẹo của những gã lăng nhăng mà ngay đến những đức ông chồng "thánh thiện" nhất cũng không thể lãnh cảm trước những cô gái ăn mặc sexy, xinh đẹp. 

Tuy nhiên, từ sự cám dỗ đó đến hành động lại cả một khoảng cách dài. Sẽ có hai kiểu đàn ông, một kiểu chỉ dừng lại ở những cám dỗ về thị giác, còn lại sẽ có đối tượng không kiểm soát được sức hút bề ngoài này và theo đuổi mục tiêu để thỏa mãn sự đam mê của mình. Thông thường, đại đa số đàn ông đều trải qua một quá trình đấu tranh lớn chống lại sức cám dỗ của thị giác.

Trên thực tế, đàn ông cũng thích sự lãng mạn nhưng họ không giỏi trong việc tạo ra sự lãng mạn. 

6. Đàn ông cũng thích sự lãng mạn nhưng luôn nghi ngờ khả năng tạo sự lãng mạn của mình


Rất nhiều người đàn ông bị nửa kia của mình chê là khô khan, lạnh lùng, song đó không có nghĩa là họ không thích sự lãng mạn. Trên thực tế, đàn ông cũng thích sự lãng mạn nhưng họ không giỏi trong việc tạo ra sự lãng mạn. Họ thường rơi vào trạng thái hoài nghi: Không biết mình làm như vậy có buồn cười không, có thất bại không?

Là phụ nữ, bạn có thể giải tỏa khúc mắc này của các chàng bằng cách đưa ra những gợi ý cụ thể về các hành động lãng mạn, khuyến khích họ thực hiện ý tưởng của mình... 

7. Đàn ông coi trọng diện mạo của một nửa của mình

Không nhất thiết phải ăn mặc như siêu mẫu, trang điểm xinh đẹp như diễn viên song người chồng nào cũng thích và tự hào về vợ khi thấy một nửa của mình luôn xuất hiện trước mặt người khác với khuôn mặt rạng rỡ, phong thái lộng lẫy. Với họ, đó là biểu hiện của người phụ nữ biết chăm sóc cho bản thân và biết tôn trọng chồng mình. Đàn ông luôn đánh giá cao và bị thu hút bởi những người con gái luôn biết cách duy trì sức hấp dẫn cho bản thân.

Theo Thiên Bình / MASK Online
Nguồn: Afamily
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.