Chuyên mục
Nguyên nhân gây bất lực không ngờ ở nam giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nguyên nhân gây bất lực không ngờ ở nam giới

Thứ bảy 18/10/2014 06:04 GMT + 7
Thuốc được sử dụng để điều trị rụng mẫu tóc ở nam giới có thể gây ra tác dụng phụ như rối loạn chức năng cương dương và mất ham muốn tình dục ở một số người đàn ông.

Nguyên nhân gây bất lực không ngờ ở nam giới.

Béo phì

Bệnh béo phì tác động tiêu cực đến mức testosterone và do đó có xu hướng làm giảm khả năng có con của nam giới, một yếu tố khiến đàn ông béo phì dễ dẫn đến bất lực. Đàn ông béo phì có nguy cơ bị bất lực hơn 50%.

Uống thuốc chống rụng tóc

Thuốc được sử dụng để điều trị rụng mẫu tóc ở nam giới có thể gây ra tác dụng phụ như rối loạn chức năng cương dương và mất ham muốn tình dục ở một số người đàn ông.

Mặc dù các loại thuốc này có thể giúp đỡ rụng tóc và giảm bớt triệu chứng đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt, nhưng những thay đổi nội tiết tố cũng có thể dẫn đến việc không có khả năng cương cứng.

Cholesterol


Sự hình thành cholesterol không chỉ làm tăng nguy cơ bị huyết áp cao mà còn làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục do đó dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.

Đi xe đạp

Đi xe đạp hơn ba giờ mỗi tuần có thể cản trở chức năng cương dương ở nam giới do áp lực tác động lên các mạch máu từ việc tiếp xúc với yên xe quá nhiều.

Chế độ ăn uống nghèo nàn

Một chế độ ăn uống giàu chất béo bão hòa có thể tiến trình thu hẹp động mạch do đó làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.

Bệnh nướu răng

Nam giới bị bệnh nướu răng nặng, còn được gọi là bệnh viêm nha chu, dễ có nguy cơ bị bất lực. Đặc biệt, nướu răng mãn tính viêm làm tăng nguy cơ bệnh tim – một yếu tố dẫn đến nguy cơ rối loạn cương dương, theo một nghiên cứu được công bố vào tháng Sáu trên Tạp chí Y học tình dục.
Nguồn: Phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.