Chuyên mục
Lý do vì sao con gái hay yêu mù quáng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lý do vì sao con gái hay yêu mù quáng

Thứ bảy 20/12/2014 06:29 GMT + 7
Hãy thử nhìn lại mình xem liệu đây có phải những lý do khiến bạn đã từng mù quáng trong tình yêu không nhé!

Có ý kiến nói không mù quáng thì chẳng phải là tình yêu. Với con gái, một chút dại khờ, thêm nhiều mơ mộng... chính là tâm trạng phổ biến khi họ trải qua tình yêu, đặc biệt là giai đoạn mới bắt đầu. 

Tình yêu sẽ che phủ mọi phán xét của các cô gái

Khi mới yêu, bạn sẽ không nhớ chính xác chàng của bạn trông như thế nào, bạn chỉ còn nhìn thấy thứ ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ con người anh ấy. Giống như tình yêu là lăng kính màu hồng, bạn sẽ chỉ nhìn thấy một phần nào đó ở chàng trai mà bạn đang yêu, mà lạ thay những phần đó đều màu hồng, tươi đẹp và hấp dẫn. 

Khi đã yêu lâu hoặc sau khi chia tay, bạn sẽ bước ra khỏi cái lăng kính mù quáng ấy. Trong mắt bạn lúc này chàng người yêu thuở ban đầu kia giống như bước ra từ một nơi hoàn toàn khác với rất nhiều nét xấu, thói quen khó ưa hay những nét tính cách không thể chấp nhận. Đây là là lúc bạn nhìn thật nhất về con người chàng và bạn không thể tìm lại được những đam mê, nhiệt tình một thời nữa.

Giống như tình yêu là lăng kính màu hồng, bạn sẽ chỉ nhìn thấy một phần nào đó ở chàng trai mà bạn đang yêu, mà lạ thay những phần đó đều màu hồng, tươi đẹp và hấp dẫn. 

Khi yêu, con gái chỉ thể hiện một phần nào đó con người mình

Lúc mới yêu, tự nhiên bạn có khả năng kiềm chế phi thường trước người ấy. Bạn sẽ chỉ thể hiện một mặt nào đó của bản thân, những mặt đẹp đẽ, đế chiếm được cảm tình của chàng; bạn muốn giữ riêng con người của bạn bè, của công việc, của cha mẹ ở một nơi khác mà chàng sẽ chẳng có cơ hội để nhìn thấy.

Cũng lúc mới yêu, bạn dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Bạn tin tất cả mọi thứ ở chàng, không đủ tỉnh táo để phân biệt khách quan mọi thứ. Với bạn lúc ấy, chỉ có những cảm xúc tươi đẹp, trái tim bạn không có ngăn cho những xúc cảm tiêu cực hay sự nghi ngờ.

Con gái có thể làm những điều không bao giờ muốn làm ở nơi công cộng

Chỉ khi bạn đang yêu say đắm một chàng trai, bạn mới bất chấp dư luận và dám làm những điều mà trước kia bạn không bao giờ nghĩ mình sẽ làm trước chốn đông người. 

Không chỉ là nắm tay, ôm ấp tình cảm mà thậm chí bạn sẽ khóc lóc thảm thiết, sẽ chiến đấu, la hét ở nơi công cộng chỉ vì bạn đang ghen tuông, đang có chuyện xảy ra giữa hai người. Có nhiều cô gái còn sẵn sàng lăn xả vào người yêu, van xin, thề thốt dù xung quanh có vô vàn ánh mắt đang hướng về phía mình. 

Các cô gái nghĩ tình yêu sẽ không bao giờ dừng lại

Giống như một giấc mơ tuyệt vời, bạn sẽ vô cùng tiếc nuối khi mở mắt ra, giấc mơ khép lại. Mỗi khi hẹn hò, nói chuyện với chàng, thời gian trong cảm nhận của bạn như thoi đưa, thoáng chốc đã hết mà bạn vẫn muốn nó kéo dài mãi. 

Khi đang yêu say đắm, bạn sẽ quyết tâm để tình yêu đó không bao giờ dừng lại và làm mọi thứ để theo đuổi mục đích đó của mình. Bạn nghĩ rằng chỉ khi tình yêu này tồn tại, bạn mới có tha thiết để yêu đời và lạc quan vào cuộc sống. Cho đến khi bạn nếm mùi đau khổ của tình yêu, bạn mới thấy chẳng có gì là mãi mãi.

Bạn tưởng như trái tim mình không thể thôi thổn thức về người ấy.

Vì yêu, con gái hay làm những hành động bất ngờ đến... ngớ ngẩn

Có những kí ức đẹp trong tình yêu, bạn sẽ ghi nhớ mãi, song bên cạnh đó có những chuyện xảy ra đột ngột, bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng mà bạn không thể nhớ nó đã diễn ra theo cách nào. Chẳng hạn, bạn và chàng đã từng có một nụ hôn dưới mưa thật... ngớ ngẩn, chàng từng cõng bạn đi giữa rất đông người... bạn sẽ chẳng thể nhớ điều gì đã khiến hai người làm một việc điên rồ và khó quên đến thế.

Dù ở bên người yêu suốt cả ngày, con gái cũng không thấy ngột ngạt

Một khi đã say đắm trong tình yêu, bạn sẽ muốn những thời gian mật ngọt đó sẽ kéo dài mãi mãi. Bạn tưởng như trái tim mình không thể thôi thổn thức về người ấy. Đôi khi bạn biết mình nên nghỉ ngơi, nên sống cho bản thân, dành thời gian đi với bạn bè và gia đình mình, nhưng bạn luôn ngập trong những lịch trình hẹn hò không có điểm kết thúc. Điều lạ là lúc yêu bạn không cảm thấy ngột ngạt vì chỉ quanh quẩn bên một người.

Bình Phương
Nguồn: Trí thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.