Chuyên mục
Làm thế nào để tăng sức
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Làm thế nào để tăng sức "chiến đấu" khi quan hệ?

Chủ nhật 14/04/2013 14:33 GMT + 7
Trên thực tế, những người làm tốt “chuyện ấy” là những người có khả năng chịu đựng lâu và giữ cho “nửa kia” hạnh phúc. Những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có một cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn.


Ảnh minh họa.

1. Tập cơ háng

Nếu bạn thường cảm thấy đau cơ háng sau mỗi “đêm vui vẻ”, vậy việc luyện căng cơ háng vài lần trong ngày khi thuận tiện thực sự có ích. Điều này sẽ giúp bạn sẵn sàng “lần tới” và cho bất kỳ vị trí quan hệ, thậm chí là tư thế kỳ quặc nhất.

2. Luyện cơ bắp cánh tay

Trong khi quan hệ, các vị trí quan hệ khác nhau sẽ yêu cầu sức chịu đựng khác nhau tại các bộ phận trên cơ ( ở háng, cánh tay, hay cơ vai…). Tuy nhiên, việc tập luyện dần dần cơ bắp cánh tay là một ý tưởng tốt, sẽ giúp bạn trần đầy sinh lực khi sex, và kéo dài thời gian “yêu”.

3. Duy trì khả năng tập trung tinh thần

Nếu thực sự muốn được thỏa mãn, điều quan trọng là bạn không để những vấn đề khác ảnh hưởng đến tâm trí. Tránh lo lắng, và hãy chuẩn bị mọi việc trước khi lên giường để có thể thật tâm trung vào “yêu”.

4. Uống ít rượu

Trước khi muốn quan hệ, bạn không nên ghé qua bar, hay bất kỳ quán rượu, bia nào. Bởi rượu có thể làm giảm hàm lượng hooc môn tình dục. Một vài chén có thể là vui vẻ với bạn bè, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể “đạt cực khoái” khi làm chuyện ấy.

5. Cải thiện dòng lưu thông máu

Trước khi đến gặp bác sĩ về vấn đề cương dương, bạn hãy thử áp dụng một cách đơn giản làm tang lượng máu lưu thông đến vùng háng, mà không dùng đến Viagra. Chỉ cần thường xuyên xoay và massa cơ háng trung tâm cơ thể sẽ giúp máy lưu thông dễ dàng trong vùng đó, bạn sẽ có được một đêm dài hơn.

6. Tập cơ bụng

Cơ bụng bạn nhão, với một bài tập nhỏ về cơ bụng  sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sinh dục. Vặn người, hay đơn giản là đứng lên ngồi xuống hằng ngày sẽ giúp phát triển đời sống sex, tránh việc bạn ngồi phịch xuống đối tác với sự kiệt sức sau cuộc nô đùa trước khi ngủ.

7. Chuột rút – nỗi ám ảnh

Thường xuyên tập luyện xoay, duỗi cho tứ chi sẽ tránh được những lần đau thắt hay chuột rút đột ngột làm hỏng cuộc vui đồng thời nâng cao những trải nghiệm khi “yêu”. Hoạt động với tứ chi, bạn sẽ sớm cảm nhận được lợi ích mà nó mang lại

8. Chăm chút bản thân, nhưng không quá nhiều

Chăm chút bản thân quá nhiều sẽ tạo ấn tượng xấu cho lần đầu tiên. Trong ngày nóng, bạn có thể diện một chiếc quần đùi nhưng không để lộ quá nhiều, điều này sẽ rất tuyệt. Và hãy cố gắng và tiết kiệm sức lực cho vấn đề trọng tâm.
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.