Chuyên mục
Khi “yêu” đừng làm những điều này
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khi “yêu” đừng làm những điều này

Thứ ba 14/03/2017 09:04 GMT + 7
Một phát biểu mới nhất của viện nghiên cứu tình dục Kinsey, Mỹ đã tổng kết những việc phụ nữ nên tránh trong khi đang quan hệ tình dục.

Không tự tin với cơ thể

Tự tin là “động cơ” của ham muốn tình dục, nhưng rất nhiều phụ nữ lo lắng về cơ thể của mình khi quan hệ tình dục, vì vậy không đồng ý cởi hết quần áo, thậm chí từ chối tình dục.

Điều tra hiển thị, khi quan hệ tình dục nam giới vốn không chú ý nhiều đến vấn đề mập mạp của phụ nữ, ngược lại những phụ nữ có cơ thể mập mạp càng dễ kích thích ham muốn của nam giới. Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ nên tập luyện sức khỏe nhiều để cơ thể rắn chắc, sau khi tắm chăm sóc tốt làn da để tăng thêm lòng tự tin cho mình.

Nghiên cứu tình dục khoa học thời cận đại cho rằng, trong cảm thụ khoái cảm, điều quan trọng nhất là xúc giác, vuốt ve và các bộ phận nhạy cảm có thể mở rộng hoàn toàn mọi cánh cửa hoan lạc. Hưởng thụ vuốt ve không chỉ là bằng sáng chế của phụ nữ, đàn ông cũng cần được vuốt ve để điều chỉnh trạng thái và cảm thụ được yêu thương.

Ít khi vuốt ve đàn ông

Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ nên vuốt ve nam giới nhiều để phát triển các điểm nhạy cảm tình dục của nam giới.

Im lặng không nói


Im lặng là kẻ thù của quan hệ tình dục, một điều tra của Pháp phát hiện, khi quan hệ tình dục, người vợ giữ thái độ im lặng là biểu hiện mà nam giới không thích đón nhận nhất.

Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ nhất định phải lên tiếng khi quan hệ tình dục, cho dù là tiếng rên rỉ nho nhỏ hay là những lời tán tụng giản đơn đều là “chất kích thích” hoàn hảo đối với quan hệ tình dục.

Chuyên gia khuyến nghị người vợ nên học cách “dụ dỗ” chồng, nắm rõ quyền chủ động khi sinh hoạt tình dục. (Ảnh minh họa, nguồn internet)

Quá thụ động

Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông nên chủ động trong quan hệ tình dục, thực ra phụ nữ càng nên chủ động khi quan hệ tình dục để cải thiện đáng kể độ thỏa mãn và khả năng tình dục của chính mình. Nếu phụ nữ toàn đặt mình vào trong trạng thái bị động sẽ tăng thêm áp lực cho nam giới, tần suất quan hệ tình dục cũng chịu ảnh hưởng.

Chuyên gia khuyến nghị người vợ nên học cách “dụ dỗ” chồng, nắm rõ quyền chủ động khi sinh hoạt tình dục.

Quá ích kỷ trong khi “yêu”

Tình dục là quá trình dành được sự mãn nguyện cho cả hai, nếu phụ nữ quá quan tâm đến niềm vui của mình, thậm chí còn vì vậy mà chỉ tay năm ngón, điều này sẽ làm cho người chồng cảm thấy thất vọng.

Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ rằng khi mình đạt được cực khoái hãy hỏi thăm các cảm nhận của nam giới.

Giả vờ khoái cảm

Không ít phụ nữ khi quan hệ tình dục giả vờ đạt được khoái cảm, họ cho rằng đây là “lời nói dối ngọt ngào” dành cho nam giới. Trên thực tế, đàn ông rất dễ nhận biết vợ mình có thực sự cực khoái hay không thông qua các biểu hiện của động tác, tiếng thở. Giả vờ khoái cảm sẽ làm cho vợ chồng sinh ra cảm giác thất vọng tâm lý, sau này tỉ lệ cực khoái sẽ thấp hơn rất nhiều.  

Chuyên gia khuyến nghi khi phụ nữ không có được cực khoái hãy tìm cơ hội tâm sự và nói rõ cho chồng biết.

Không dùng bao cao su

Mặc dù bao cao su được sử dụng trên cơ thể của nam giới, nhưng đề giúp hai người an toàn và tránh thai, phụ nữ cũng nên nhớ chuẩn bị bao cao su trước khi quan hệ.

Chuyên gia khuyến nghị hãy để bao cao su và chất bôi trơn ở nơi riêng tư của phòng ngủ và định kỳ kiểm tra thời hạn và chất lượng của nó.

Không thích thử những tư thế mới

Một số phụ nữ phản kháng với việc thử các tư thế mới hoặc sử dụng đồ chơi tình dục. Nếu trong màn dạo đầu, tư thế quan hệ tình dục và cách đạt được cực khoải đều trước sau như sau, không thay đổi, sẽ dễ sinh ra chán nản, mệt mỏi cho cả hai.

Chuyên gia khuyến nghị vợ chồng thỉnh thoảng thử những tư thế quan hệ mới sẽ làm cho hai người đều cảm thấy được hưng phấn và bất ngờ.

Theo Tùng Dương (Khỏe plus)
Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.