Chuyên mục
Đây chính là kiểu 'hư' ở phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mê mệt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đây chính là kiểu 'hư' ở phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mê mệt

Thứ tư 22/03/2017 08:53 GMT + 7
Đây chính là kiểu "hư" ở phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mê mệt - hãy tìm hiểu để tình yêu của bạn mãi hoàn mỹ.



Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Cư xử thật tự nhiên

“Tôi ngưỡng mộ phụ nữ, họ có thể làm bất cứ điều gì họ thích. Họ có thể nhảy chân sáo trên đường khi vui và cũng có thể khóc nức nở khi xem một bộ phim buồn hay nghe nói đến một hoàn cảnh đáng thương nào đó” – Nick, 35 tuổi, nhiếp ảnh gia.

Bạn có biết đàn ông ganh tị với chúng ta ở điểm này nhiều lắm không? Họ cũng muốn được khóc, được cười, được la hét thoải mái khi giận dữ nhưng sĩ diện đàn ông không cho phép. Đàn ông được dạy dỗ từ nhỏ là phải cứng rắn, mạnh mẽ và không được khóc, không được tỏ ra yếu đuối. Bởi vậy, họ thích nhìn người phụ nữ của họ được thỏa thích thể hiện bản thân. Đàn ông không đủ tự tin để hát trước mặt bạn nhưng họ thích được nghe bạn gái hát (không nói đến trường hợp bạn hay anh chàng kia là ca sĩ đang biểu diễn nhé). Thế nhưng, cái gì quá đà cũng sẽ làm cho đàn ông mệt mỏi, có khi còn sợ hãi. Đàn ông yêu bạn khi bạn là chính mình thôi!

Cô nàng đam mê "chuyện ấy"


Nếu tìm được người đàn ông nào không thích kiểu con gái này thì có lẽ anh chàng đó chỉ có thể là gay. Đam mê "chuyện ấy" chính là bản năng tự nhiên của phái mạnh.

Sở thích này không đảm bảo người đàn ông nào cũng sẽ kết hôn hoặc tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với những cô gái đam mê "chuyện ấy", song trong thâm tâm, lúc nào họ cũng mơ tưởng tới mẫu phụ nữ này.



Thông minh hài hước

Đàn ông dễ thu hút bởi một phụ nữ đẹp, nhưng một cô gái thông minh, hài hước hay còn gọi là “có duyên” lại có nhiều cơ hội chiếm trọn trái tim chàng hơn. Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Đôi khi, chẳng cần bạn phải pha trò gì, chỉ cần bạn cười, họ cũng sẽ cười theo bạn và mọi căng thẳng cũng sẽ tan biến.

Hạ Vy
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.