Chuyên mục
“Chuyện ấy” vào buổi sáng: lợi ích gấp bội!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Chuyện ấy” vào buổi sáng: lợi ích gấp bội!

Thứ sáu 27/03/2015 15:07 GMT + 7
Thông thường chúng ta có thói quen “yêu” vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi khoảng thời gian đó thảnh thơi và thư giãn nhất, tuy nhiên nếu có thể bạn hãy thử yêu vào buổi sáng xem sao, bạn sẽ cảm nhận được lợi ích gấp bội đấy nhé!

Quan hệ tình dục có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng. Chúng không chỉ giúp giữ lửa hôn nhân, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình bền lâu mà còn cho bạn khoái cảm thực sự khi yêu. Bạn biết không? "Chuyện ấy" còn thú vị và sung sướng hơn nhiều lần khi thực hiện vào buổi sáng!

Khả năng thụ thai cao hơn

Đây chính là thời điểm tốt nhất cho cặp vợ chồng nào muốn sinh con. Sau một đêm dài ngủ nghỉ cơ thể của bạn sẽ tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày. Thêm vào đó, buổi sáng hầu như cảm giác mệt mỏi do công việc, gia đình ... không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn do đó rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng và đã đạt được kết quả thụ thai như mong muốn đấy nhé!

Cả 2 “lên đỉnh” dễ dàng

Nhiều người có thói quen gần gũi vào buổi tối khi màn đêm buông xuống, hầu như thói quen này lặp đi lặp lại quá nhiều lần đôi khi khiến bạn mất dần cảm hứng và đam mê với chuyện ấy. Tuy nhiên, nhiều người tâm sự rằng sau một ngày làm việc mệt nhọc họ chỉ muốn được thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào buổi tối nếu thực sự phải “làm việc” ngay lúc đấy sẽ không còn hứng khởi và sung mãn một cách trọn vẹn. Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng bạn nên quan hệ tình dục vào buổi sáng bởi lúc này bạn mới thực sự “sung sức”. Tuy chỉ là cuộc yêu ngắn nhưng sự thỏa mãn và say mê lại nhiều hơn gấp bội, cả 2 người sẽ “lên đỉnh” dễ dàng hơn so với thời điểm khác.


Cùng với đó, năng lượng sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn “refresh” lại cuộc yêu của mình. Bạn biết không? Chính điều này cũng sẽ giúp bạn có một ngày mới thêm hứng khởi, minh mẫn và khả năng giải quyết công việc sẽ hiệu quả gấp đôi đấy nhé. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong chuyện chăn gối, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng, khả năng tập trung giải quyết công việc tốt hơn và chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nếu quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ, hợp lý.

Cải thiện sức khỏe hữu hiệu

Hãy thử làm "chuyện ấy" vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về sức khỏe của chính mình đấy, nó sẽ giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn, đồng thời bạn sẽ rất ít khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhịp tim ổn định hơn và có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cực kỳ hiệu quả.

Giúp bạn trẻ đẹp hơn ...

Việc quan hệ tình dục vào buổi sáng chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả đấy nhé vì khi quan hệ tình dục nó sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, chính vì vậy nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, chống lại các nguy cơ lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt hơn, mềm mại hơn rất nhiều, từ đó khiến bạn trẻ đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày. 

"Chuyện ấy" đều đặn và lành mạnh sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn. Với những tác dụng tuyệt vời của quan hệ tình dục vào buổi sáng như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện “tác chiến” để giúp cả 2 vừa khỏe vừa đẹp vừa thỏa mãn nhỉ? 
 
Lê Thu
Nguồn: Công luận
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.