Chuyên mục
Bí ẩn về cực khoái ở phụ nữ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí ẩn về cực khoái ở phụ nữ

Thứ sáu 24/03/2017 14:21 GMT + 7
Làm thế nào để phụ nữ được thỏa mãn nhiều hơn hay để đạt cực khoái trong việc quan hệ tình dục luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Một nghiên cứu về cực khoái ở phụ nữ đã xem xét rất nhiều yếu tố, bao gồm hành vi tình dục, môi trường, sự hài lòng về mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp và sở thích tình dục. Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng cực khoái ở phụ nữ có thể xảy ra nếu phụ nữ nhận được ba điều khi quan hệ tình dục:

• Quan hệ bằng miệng (oral sex)

• Kích thích bằng tay

• Hôn sâu

Ảnh minh họa

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi phụ nữ cần rất nhiều sự kích thích để đạt được khoái cảm.

Mức độ thỏa mãn trong quá trình giao hợp tăng lên nếu phụ nữ đạt cực khoái trước.

Đối với phụ nữ, tình dục cũng là biểu hiện của sự thân mật, và không có gì gần gũi hơn việc nhận được những nụ hôn sâu, đầy đam mê của đối tác. Khi cuộc sống tình dục gặp rắc rối, hôn là điều đầu tiên mỗi người cần phải làm.

Việc kích thích bằng tay cũng mang lại cho phụ nữ sự hưng phấn và một số phụ nữ đạt cực khoái khi được kích thích điểm G bằng tay.

Sự hài lòng về mối quan hệ cũng có tác động đáng kể đến cực khoái ở phụ nữ. Việc có thể trao đổi với bạn tình về những ham muốn tình dục, phản hồi và ca ngợi lẫn nhau trên giường cũng làm tăng tần suất cực khoái cho cả nam và nữ.

Thời gian quan hệ tình dục lâu hơn cũng giúp phụ nữ càng có nhiều khả năng đạt cực khoái. Nghiên cứu chỉ ra rằng những phụ nữ có thời gian quan hệ tình dục kéo dài trong khoảng từ 30 đến 60 phút có nhiều khả năng đạt cực khoái hơn những người có quan hệ tình dục kéo dài 15 phút hoặc ít hơn.

Cuối cùng, nhiều hành vi tình dục khác cũng góp phần cải thiện cực khoái ở phụ nữ. Điều này bao gồm các tư thế quan hệ khác nhau, mặc đồ lót sexy, kích thích phần phụ và hạn chế ánh sáng.

Thông điệp ở đây là: Cực khoái ở phụ nữ xảy ra khi có giao tiếp tốt, mức độ kích thích cao, đủ thời gian, đủ đam mê và đa dạng./.

Minh Anh/Theo Powerofpleasure
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.