Chuyên mục
4 câu hỏi nàng phải tự đặt ra và trả lời trước khi bắt đầu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

4 câu hỏi nàng phải tự đặt ra và trả lời trước khi bắt đầu "chuyện ấy" với một ai đó

Thứ hai 04/06/2018 10:35 GMT + 7
Xác định thời điểm thích hợp cho "chuyện ấy" trong mối quan hệ tưởng chừng đơn giản nhưng lại không phải dễ dàng đâu nhé...

Tình dục là điều không thể thiếu trong tình yêu. Không chỉ đem lại cảm giác hưng phấn, ngọt ngào, đây còn là chất xúc tác kết nối hai người hiệu quả, mạnh mẽ. Tuy vậy, khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng, "chuyện ấy" có thể mang đến “tác dụng phụ” như lo lắng, căng thẳng, mất niềm tin, thậm chí đẩy mối quan hệ tới bờ vực tan vỡ. 

Có khá nhiều phương pháp giúp người trong cuộc xác định liệu bản thân đã sẵn sàng cho trải nghiệm đặc biệt này chưa. Nếu những còn đang do dự, hãy cân nhắc những tiêu chí sau đây để đảm bảo rằng lần yêu đầu tiên của bạn sẽ an toàn, thú vị và tràn đầy hứng khởi:

Bạn có cảm thấy tin tưởng chàng?

Trước khi quyết định liệu bản thân đã sẵn sàng cho "chuyện ấy" hay chưa, bạn nên suy nghĩ về niềm tin bản thân và ảnh hưởng của quyết định mà bạn đưa ra. Nếu tin rằng tình dục chỉ dành riêng cho hôn nhân thì quan hệ tình dục trước hôn nhân sẽ không hề phù hợp với bạn. Hoặc nếu cho rằng chỉ nên quan hệ lần đầu với người mình yêu, hẳn bạn sẽ không thoải mái khi thực hiện điều này với người bạn chưa dành nhiều tình cảm hoặc chỉ cảm thấy yêu mến đôi chút. Chắc chắn, khi cân nhắc tất cả những yếu tố trên, bạn sẽ tìm ra được câu trả lời thích đáng cho bản thân.

Bạn và chàng có thực sự hiểu nhau?

Khái niệm sẵn sàng có thể khá mơ hồ nhưng những gì bạn cảm thấy luôn là điều đúng đắn và hợp lý nhất. Tin tưởng vào bản năng cũng như tình cảm của bản thân là lựa chọn khôn ngoan trong tình huống này. Hãy tự hỏi mình liệu bạn có tin tưởng vào anh ấy không.

Ảnh minh họa

Một người có khả năng gắn bó với bạn sẽ luôn sẵn sàng nghe vấn đề mà bạn gặp phải cho dù có mất bao nhiêu thời gian để trình bày đi nữa. Nếu không đủ tự tin chia sẻ những bí mật hoặc rắc rối mà bạn phải đối mặt thì chắc chắn anh chàng đó và bạn chưa thực sự hiểu nhau và tương lai của mối quan hệ này chưa thật sự rõ ràng. Khi đó, cả hai sẽ cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau và xác định lại mối quan hệ mà mình đang sở hữu.

Bạn có nhìn thấy tương lai của mối quan hệ?

Một trong những đặc điểm chứng tỏ mối quan hệ của bạn đã “chín muồi” chính là những kì vọng về một tương lai cho cả hai. Khi thấy được dáng vẻ một anh chàng biết quan tâm, có khả năng chăm sóc bạn cũng như luôn cố gắng vì những dự định của cả hai, chắc chắn giấc mơ về một gia đình hạnh phúc sẽ không quá xa vời.

Một trong những sai lầm nữ giới thường mắc phải khi quyết định trao thân cho một anh chàng nào đó là nghĩ rằng anh ta sẽ trân trọng và yêu mình hơn. Tuy vậy, khi mối quan hệ chưa thực sự sâu sắc, điều này sẽ không khiến các chàng thêm quý trọng tình cảm. Thậm chí, đối với những người “cả thèm chóng chán”, điều này còn đẩy mối quan hệ xuống bờ vực rạn nứt.

Hai người có thể nói chuyện thẳng thắn mọi vấn đề trước khi bắt đầu không?

Cuối cùng, điều mà bạn cần làm trước khi quyết định “trao thân gửi phận” cho ai đó chính là trò chuyện một cách thẳng thắn. Những vấn đề như biện pháp tránh thai, phương pháp an toàn, bệnh tình dục đều nên được thống nhất rõ ràng. Nếu những điều này vẫn khiến bạn ngại ngần, không thoải mái khi trò chuyện thì hãy cẩn trọng cân nhắc bởi khi đó, cả hai chưa thực sự sẵn sàng cho chúng. Chỉ khi không còn ranh giới gì giữa hai người, "chuyện ấy" mới hoàn toàn trọn vẹn và ngọt ngào đúng như những gì người ta thường nghĩ về nó.

MHQ
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.