Chuyên mục
Putin: Vũ khí Nga có thể phá mọi hệ thống phòng thủ tên lửa
BÌNH LUẬN
Chúc mừng nươc Nga!!! Nước Nga mới có thể duy trì hòa bình cho nhân loại !!!

Putin: Vũ khí Nga có thể phá mọi hệ thống phòng thủ tên lửa

Thứ tư 11/11/2015 02:07 GMT + 7
Các công ty quốc phòng của Nga đã phát triển và thử nghiệm thành công một loạt các hệ thống vũ khí tiên tiến có khả năng xâm nhập bất kỳ hệ thống thủ tên lửa nào, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 10/11 tuyên bố.

Một vụ thử tên lửa của Nga

Phát biểu tại một cuộc họp với các quan chức quốc phòng và chính phủ Nga hôm nay, ông Putin cho hay Nga sẽ tăng cường tiềm năng tên lửa chiến lược để đáp trả việc triển khai các hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ.

“Nga sẽ cần thực hiện các bước đi trả đũa cần thiết để tăng cường khả năng của các lực lượng hạt nhân chiến lược. Chúng tôi cũng sẽ phát triển hệ thống phòng thủ tên lửa. Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói sẽ phát triển các hệ thống tấn công có thể đánh bại mọi hệ thống phòng thủ tên lửa”, ông Putin nói.

Nhà lãnh đạo Nga cho hay việc Mỹ đề cập tới các mối đe dọa được cho là do các chương trình tên lửa của Iran và Triều Tiên gây ra chỉ nhằm che giấu các ý định thực của Washington để đạt được vị thế siêu cường về quân sự.

“Các mối đe dọa tên lửa hạt nhân của Triều Tiên và Iran chỉ là vỏ bọc cho các kế hoạch thực sự của Mỹ”. Mục đích thực sự của họ là vô hiệu hóa khả năng hạt nhân chiến lược của các nước khác, trong đó Nga là quan trọng nhất”, ông Putin nói.

Ông Putin cũng chỉ ra rằng Mỹ tiếp tục phát triển hệ thống phòng thủ tên lửa bất chấp một sự thật rằng các bên đã đạt được thỏa thuận hạt nhân Iran hồi mùa hè năm nay.

“Trong 3 năm qua, các công ty quốc phòng của Nga đã phát triển và thử nghiệm thành công vài hệ thống vũ khí tiên tiến có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ trong môi trường phòng thủ tên lửa dày đặc”, ông Putin.

“Các lực lượng vũ trang của Nga đã bắt đầu nhận các hệ thống này trong năm nay”, ông Putin nhấn mạnh.

An Bình Theo RIA
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.