Chuyên mục
Ông Putin phát hiện nguyên nhân sự cố phóng Soyuz
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin phát hiện nguyên nhân sự cố phóng Soyuz

Thứ năm 28/04/2016 10:14 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận định rằng nguyên nhân sự cố khiến vụ phóng tên lửa đầu tiên "Soyuz-2.1a" từ sân bay vũ trụ Vostochny bị hoãn lại là bắt nguồn từ bên trong tổ hợp tên lửa, chứ không phải là do trạng thái sân bay.


Ông Putin phát hiện nguyên nhân sự cố trong cuộc phóng “Soyuz-2.1A”. Ảnh: Sputnik

Ngày 27/4, tại sân bay vũ trụ "Vostochny", Ủy ban Nhà nước Nga về các chuyến bay thử nghiệm đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Putin tuyên bố rằng bất chấp khó khăn, sân bay vũ trụ Vostochny đã được xây dựng đúng chuẩn mực. Người đứng đầu Nhà nước Nga thông báo rằng liên quan đến công trình xây dựng sân bay vũ trụ "Vostochny", Nga đã khởi tố vụ án hình sự với bốn nhân vật bị bắt giữ.

"Quả thực đã làm được rất nhiều việc mặc dù cũng có vấn đề. Rất hy vọng là tôi sẽ có cơ hội nói lời cảm ơn với những con người lương thiện và tài giỏi từng làm việc ở đây… Nhưng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng còn tồn tại không ít vấn đề. Đã khởi tố sáu vụ án hình sự, bốn người bị bắt, hai trong số này quản thúc tại gia, nhưng nếu chứng minh được phần lỗi và hành vi sai trái của họ thì những đối tượng này phải thay thế chiếc giường đệm ấm áp ở nhà bằng tấm phản lạnh trong ngục", ông Putin nói.
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.