Chuyên mục
Nga xuất khẩu tên lửa siêu thanh nhanh nhất thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga xuất khẩu tên lửa siêu thanh nhanh nhất thế giới

Thứ ba 21/03/2017 16:53 GMT + 7
Hợp đồng xuất khẩu đầu tiên, cung cấp tên lửa hành trình BrahMos do Ấn Độ và Nga liên doanh sản suất cho quốc gia khác có thể sẽ được ký kết vào cuối năm nay. Đó là th ông tin vừa được ông Alexander Maksichev, người phát ngôn của công ty Hàng không BrahMos tiết lộ với hãng tin TASS tại Triển lãm Hải Không quân Quốc tế LIMA 2017.



“Tôi tin rằng, hợp đồng xuất khẩu tên lửa BrahMos đầu tiên có thể được ký kết trước năm 2017”, ông cho biết nhưng không tiết lộ khách hàng tiềm năng là quốc gia nào.

Ông Maksichev nhấn mạnh rằng, cả Nga và Ấn Độ đều nhất trí việc xuất khẩu tên lửa BrahMos cho quốc gia thứ 3.

Tuy nhiên, ông không nói rõ phiên bản nào sẽ được xuất khẩu: phiên bản triển khai từ trên biển hay từ mặt đất.

Tên lửa BrahMos là một loại vũ khí do Nga và Ấn Độ hợp tác phát triển. Chương trình tên lửa BrahMos là một liên doanh giữa Tổ chức Nghiên cứu và phát triển quốc phòng của Ấn Độ với Công ty NPO Mashinostroeyenia của Nga. Cái tên BrahMos là sự kết hợp giữa tên hai dòng sông Brahmaputra ở Ấn Độ và Moscow ở Nga.

Tên lửa BrahMos được đánh giá là một trong những tên lửa hành trình siêu thanh tầm ngắn nhanh nhất thế giới.

Đan Khanh
Nguồn: vnmedia.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.