Chuyên mục
Nga phát triển loại xe bọc thép và xe quân sự thông minh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga phát triển loại xe bọc thép và xe quân sự thông minh

Thứ bảy 24/12/2016 14:55 GMT + 7
Truyền thông Nga đưa tin, xe quân sự và xe bọc thép của nước này sẽ được trang bị hệ thống quản lý thông tin hiện đại "GALS-D4."

Ảnh minh họa. (Nguồn: Sputnik).

Theo Sputnik, thiết bị được phát triển độc đáo, tạo ra thuận lợi đáng kể cho việc giám sát tình trạng của xe chiến đấu. Truyền thông nêu rõ, máy tính điều khiển hoạt động của cảm biến, thông báo cho tổ lái nếu có lỗi xảy ra, thông báo cho chỉ huy về tình trạng của thiết bị kỹ thuật.

Ngoài ra, "GALS-D4" cung cấp hệ thống dẫn đường đáng tin cậy, hệ thống này cũng cho phép ghi lại trong bộ nhớ về vị trí và tình trạng của xe trong thời gian 10 năm. 

Tổ hợp bao gồm một bộ vi xử lý, mô-đun tính toán và định vị. Thông tin được hiển thị trên màn hình cảm ứng nằm ở phía trước mắt của người chỉ huy xe. Hiện nay, "GALS-D4" được sử dụng trong một số xe bọc thép loại "Typhoon" và đang được Bộ Quốc phòng Nga sử dụng thí điểm.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.