Chuyên mục
Nga chế tạo áp giáp chống đạn dành riêng cho nữ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga chế tạo áp giáp chống đạn dành riêng cho nữ

Thứ năm 13/04/2017 10:15 GMT + 7
Theo hãng tin Sputnik, Công ty Cổ phần Nghiên cứu Khoa học Kim loại Nga vừa tuyên bố đã chế tạo thành công áo giáp chống đạn dành riêng cho phụ nữ.

Văn phòng báo chí của Công ty Cổ phần Nghiên cứu Khoa học Kim loại Nga mới đây đã công bố đã phát triển thành công một loại áo giáp chống đạn được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ.

Áo giáp Liga do Nga sản xuất.

“Áo giáp Liga sẽ rất hữu dụng trong bối cảnh ngày càng có nhiều phụ nữ Nga muốn tham gia các lực lượng an ninh”, công ty này cho biết. “Quá trình phát triển áo giáp này đã bắt đầu vào năm 2015 và nay đã sẵn sàng để có thể sản xuất hàng loạt”.

Áo giáp Liga được làm bằng chất liệu tổng hợp bằng sứ và kim loại. Nó sẽ được chế tạo thành nhiều phiên bản khác nhau tuy thuộc vào trọng lượng và hình thể của người phụ nữ.

“Năm 2016, thị trường áo giáp trên thế giới ước tính có tổng giá trị vào khoảng 1,9 tỉ USD. Đến năm 2026, con số này sẽ tăng lên thành 2.9 tỉ USD”, hãng này nói thêm. Trong bối cảnh tình trạng xung đột và khủng bố nổ ra ở nhiều nơi, việc phát triển các loại áo giáp mới là cần thiết.

Công ty này cũng khẳng định rằng mặc dù việc cải tạo các mẫu áo giáp dành cho nam giới để nữ giới có thể sử dụng là phương án khả dĩ, song phụ nữ cần một loại áo có thể vừa đảm bảo an toàn cho tính mạng khi chiến đấu, vừa có tính tiện dụng cao.

Công ty Cổ phân Nghiên cứu Khoa học Kim loại Nga là nhà sản xuất các dụng cụ bảo hộ phức tạp lớn nhất ở Nga hiện nay. Sản phẩm của họ bao gồm áo giáp, lớp giáp dành cho các loại xe quân sự, khiên bảo hộ, hệ thống giảm xóc v.v...

Anh Tuấn (lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.