Chuyên mục
Máy bay phản lực Su-57 sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh tương tự Kinzhal
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay phản lực Su-57 sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh tương tự Kinzhal

Chủ nhật 09/12/2018 08:45 GMT + 7
Máy bay chiến đấu phản lực thế hệ thứ năm Su-57 của Nga sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh có đặc điểm tương tự như tên lửa Kinzhal.

Video: Máy bay phản lực Su-57 sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh tương tự Kinzhal.
 Nguồn: TASS.

Máy bay chiến đấu phản lực thế hệ thứ năm Su-57 của Nga sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh có đặc điểm tương tự như tên lửa Kinzhal, một nguồn tin trong ngành công nghiệp máy bay chia sẻ với TASS cho biết.

Nguồn tin cho biết, theo Chương trình Vũ khí Quốc gia Nga giai đoạn 2018-2027, máy bay chiến đấu phản lực Su-57 sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh. Các máy bay chiến đấu phản lực sẽ nhận được tên lửa có đặc điểm tương tự như tên lửa Kinzhal, nhưng có vị trí giữa thân và kích thước nhỏ hơn để có thể lắp đặt trong khoang vũ khí của máy bay.

Máy bay chiến đấu phản lực thế hệ thứ năm Su-57 của Nga sẽ được trang bị tên lửa siêu thanh có đặc điểm tương tự như tên lửa Kinzhal

Nguồn tin không cung cấp chi tiết về các đặc điểm cụ thể của tên lửa mới cũng như không làm rõ khi nào chúng sẽ được thử nghiệm.

Máy bay chiến đấu phản lực MiG-31K của Lực lượng phòng không vũ trụ Nga được trang bị tên lửa siêu thanh Kinzhal. Tên lửa Kinzhal thực tế không thể phát hiện với hệ thống phòng không hiện đại. Phạm vi của Kinzhal vượt quá 2.000 km. Tên lửa Kinzhal được thiết kế trên cơ sở tên lửa đạn đạo và hành trình cấp chiến dịch, chiến thuật dành cho lục quân Iskander.

 Tân Gia (Theo TASS)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.