Chuyên mục
Lộ hình ảnh máy bay không người lái hạng nặng bí mật của Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lộ hình ảnh máy bay không người lái hạng nặng bí mật của Nga

Thứ tư 12/09/2018 04:28 GMT + 7
Hình ảnh phiên bản cải tiến của máy bay không người lái hạng nặng Nga Altair vừa được tiết lộ trong đoạn video đăng trên kênh quốc phòng Zvezda TV.

Trong đoạn video, nguyên mẫu máy bay, mang số '03' đang bay thử nghiệm ở một địa điểm chưa xác định.

Xem Altair bay thử nghiệm trên chương trình kênh Zvezda TV:

 

Chiếc máy bay này có khả năng là nguyên mẫu thứ ba của Altair, có một số cải tiến so với hai phiên bản trước đó. Một trong những chi tiết bổ sung có thể phát hiện từ hình ảnh là tấm vải bọc lớn ở mũi UAV, có khả năng che giấu một ăng-ten vệ tinh.

Theo kênh truyền hình RT, loại máy bay không người lái hạng nặng Altair có hai động cơ diesel V12, mỗi động cơ có thể đạt công suất lên tới 372 kW mỗi lần cất cánh.

Theo những thông tin được đăng trên các phương tiện truyền thông trước đây, một chiếc UAV đổ đầy nhiên liệu nặng khoảng 5 tấn. Các đặc tính chính xác của UAV vẫn còn là một bí ẩn, nhưng dự kiến chiếc máy bay này có khả năng mang theo 2 tấn hàng hóa, có tầm hoạt động tối đa 10.000km và thực hiện những chuyến bay dài lên tới 48 giờ. Máy có thể tự động cất cánh và hạ cánh, và có thể được điều khiển từ xa.

Mô hình đầu tiên của máy bay lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2015, trong khi nguyên mẫu thứ hai được phát hiện tại nhà máy sản xuất máy bay Kazan.

Máy bay không người lái Altair đang là sản phẩm nghiên cứu và phát triển của hãng chế tạo máy bay hàng đầu Simonov.

Bảo Hà
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.