Chuyên mục
Lính trinh sát Nga được tăng cường xe bọc thép chống mìn Typhoon
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lính trinh sát Nga được tăng cường xe bọc thép chống mìn Typhoon

Thứ năm 26/05/2016 04:12 GMT + 7
Bộ Quốc phòng Nga mới đây cho biết, lực lượng đặc nhiệm và trinh sát Nga sẽ sớm nhận được các xe bọc thép chống mìn Typhoon thế hệ mới.


Xe bọc thép Typhoon-K

Theo đó, bộ đôi phương tiện mới có thể hoạt động ở địa hình gập ghềnh và tăng cường khả năng bảo vệ những người ngồi bên trong trước mối đe dọa từ súng tiểu liên hay các thiết bị nổ…

Bộ Quốc phòng Nga đã quyết định mua các xe bọc thép chống mìn Typhoon, nhưng chưa xác định số lượng cụ thể. Tuy nhiên, chắc chắn rằng, quân đội Nga sẽ được trang bị cả 2 phiên bản Typhoon-U của nhà máy Ural và Typhoon-K của công ty KamAZ.

Cụ thể, các xe bọc thép mới sẽ được cung cấp cho các tiểu đoàn trinh sát, lực lượng đặc nhiệm và một vài đơn vị lính bộ binh, nhằm tăng cường cho đội xe bọc thép Tigr (Tiger).


Xe bọc thép Typhoon-U

Trong khi, xe bọc thép Tigr thường được dùng cho các hoạt động trinh sát và nhiệm vụ đằng sau chiến tuyến, thì Typhoon rất thích hợp cho nhiệm vụ hộ tống các đoàn xe vận chuyển hàng hóa hoặc tác chiến trong đô thị.

Bộ đôi Typhoon-K và Typhoon-U đều vận chuyển được nhiều tấn hàng hóa hoặc 16 binh sĩ trên nhiều địa hình khác nhau với vận tốc lên tới 100 km/h. Lớp giáp bên ngoài của chiếc xe có thể chịu được nhiều loại đầu đạn và sức công phá của 8 kg khối thuốc nổ TNT.

T.Quân
Nguồn: petrotimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.