Chuyên mục
Hệ thống phòng thủ tên lửa Moscow “tiêu diệt” mục tiêu đạn đạo giả định
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hệ thống phòng thủ tên lửa Moscow “tiêu diệt” mục tiêu đạn đạo giả định

Thứ tư 28/01/2015 04:59 GMT + 7
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, những cuộc kiểm tra cho phép đánh giá hiệu quả sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị không quân và phòng thủ tên lửa.

Photo: RIA Novosti

Lực lượng không quân và tên lửa Moscow và Quân khu Trung ương kiểm tra sự sẵn sàng chiến đấu, trong đó lần đầu tiên có các hệ thống phòng thủ tên lửa tham gia, TASS đưa tin ngày hôm 27/1, dẫn lời phát ngôn viên Lực lượng không quân vũ trụ, Đại tá Alexei Zolotukhin.

Ông Zolotukhin nói rằng trong quá trình kiểm tra đã phát hiện hơn mười mục tiêu, mô phỏng cuộc tấn công của máy bay chiến đấu ở độ cao thấp và rất thấp. Vai trò này được các máy bay MiG-31 và Su-27 giả định. Các đơn vị phòng thủ đã giả định bắn các máy bay.

"Để phản ứng cuộc tấn công tên lửa không quân, các hệ thống tên lửa S-400 “Triumph”, S-300 "Phavorit", tên lửa chống máy bay và hệ thống pháo “Cuirass-C" đã thực hiện hơn 50 vụ phóng tên lửa thông thường", ông Zolotukhin cho biết.

Theo ông, cuộc kiểm tra có sự tham gia của 60 đơn vị tên lửa phòng không và phòng thủ tên lửa.

Tiếng nói nước Nga dẫn nguồn Bộ Quốc phòng nước này cho biết, những cuộc kiểm tra cho phép đánh giá hiệu quả sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị không quân và phòng thủ tên lửa.

CÔNG MINH
Nguồn: bizlive.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.