Chuyên mục
Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam chào Năm mới 2018 sẽ diễn ra trong 3  ngày đầu Xuân Mậu Tuất
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam chào Năm mới 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày đầu Xuân Mậu Tuất

Thứ tư 24/01/2018 03:42 GMT + 7
Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí quan trọng trên trường quốc tế thông qua nền văn hóa giàu bản sắc được gìn giữ bao đời. Và một trong những giá trị tốt đẹp nhất chính là nền ẩm thực phong phú. Việc tôn vinh và phát triển hơn nữa tinh hoa ẩm thực Việt tại LB Nga nói riêng và trên trường quốc tế nói chung đã và đang nhận được sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga. Ẩm thực Việt với các món ăn gần gũi với thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe nhưng cũng rất thanh tao, phù hợp với xu thế hiện tại của thế giới đã được thực khách Nga yêu thích.


Trong năm 2017, Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam tại Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội-Mátxcơva đã 2 lần "gây bão" thu hút trên 50 tổ chức, doanh nghiệp tham gia gian hàng và gần 80 ngàn lượt khách đến tham gia các hoạt động, thưởng thức các món ngon của bếp Việt.

Nhằm tiếp tục quảng bá ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới,  xây dựng "Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam" thành một chương trình xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa Việt Nam được tổ chức thường xuyên tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội-Mátxcơva, công ty INCENTRA tổ chức Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam lần thứ 3 - năm 2018 từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 02 năm 2018 (tức mùng 1-3 Tết Mậu Tuất) với chủ đề: Tết Việt.

Lần đầu tiên tại Thủ đô Máxcơva, một không gian Tết Việt truyền thống được tái hiện sẽ làm nức lòng du khách. 

Trong 3 ngày đầu Xuân, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian Tết truyền thống với hình ảnh ông đồ, câu đối, những giếng nước, gốc tre, mái đình cổ kính cùng hàng chục gian hàng ẩm thực. Những món ăn truyền thống ngày Tết, Ông Đồ trong áo the khăn xếp, những cô thiếu nữ bán hàng trong trang phục truyền thống của áo tứ thân mớ ba mớ bảy, của yếm thắm và khăn mỏ quạ, tóc vấn đuôi gà duyên dáng không khỏi làm say đắm lòng du khách tới Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam -Xuân Mậu Tuất.

Thêm vào đó, các trò chơi dân gian như ô ăn quan, học cách gói bánh chưng… hứa hẹn đem lại những giây phút vui vẻ và ấn tượng cho du khách, gợi nhớ lại những kí ức tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên, đầy háo hức mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam - Xuân Mậu Tuất không chỉ là ngày hội đón Xuân, địa điểm du Xuân của Cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga, mà còn là cơ hội giới thiệu với bạn bè Nga và quốc tế  nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. 

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với:
CÔNG TY  QUẢN LÝ TỔ HỢP ĐA CHỨC NĂNG "HÀ NỘI - MÁTXCƠVA"
Địa chỉ: Nhà 146, Đại lộ Yaroslavskoe, Mátxcơva, Liên Bang Nga.
http://www.incentra.com.vn; festival@incentra.ru
 Tel.: +7 968 895 37 73, +7 968 808 68 68., +7 967 044 16 96 
Nguồn: Incentra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.