Chuyên mục
Vietjet Air tổ chức Lễ Công bố Kế hoạch mở đường bay thẳng VN – LB Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietjet Air tổ chức Lễ Công bố Kế hoạch mở đường bay thẳng VN – LB Nga

Thứ ba 25/11/2014 06:39 GMT + 7
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức LB Nga của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ngày 24/11, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet Air tổ chức Lễ công bố Kế hoạch mở đường bay giữa thành phố Vladivostoc (LB Nga) tới một số tỉnh, thành của Việt Nam.

Lễ công bố Kế hoạch mở đường bay trực tiếp Viên Đông - Việt Nam

Tham dự lễ Công bố các kế hoạch này có Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải cùng nhiều quan chức của hai nước Việt Nam và LB nga.

Những tuyến bay thẳng sắp được mở, dự kiến sẽ là từ thành phố Khabarovsk ở vùng Viễn Đông của LB Nga tới một số tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Thành phố HCM, Nha Trang, Đà nẵng, Huế, Phú quốc. 

Sự kiện này lập tức thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và các đối tác tại LB Nga. Vietjet Air cũng đã nhận được không ít sự ủng hộ bởi đã trang bị được đội tàu bay mới, hiện đại, các sản phẩm, dịch vụ hàng không chất lượng và chi phí tiết kiệm.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó TGĐ Công ty Vietjet Air phát biểu tại buổi lễ

Khai thác những tuyến bay đến và đi từ các địa điểm gắn với những địa danh nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp, thời tiết nắng ấm... Vietjet Air nhắm vào những đối tượng yêu thích những điều kiện này và thường sang tham quan, nghỉ ngơi vào những dịp lễ, Tết hoặc nghỉ phép năm để tránh cái lạnh giá của mùa đông nước Nga. 

Đông đảo các Công ty Du lịch lữ hành tham dự Lễ công bố Kế hoạch

Đường bay từ Hà Nội đến Vladivostok dự kiến sẽ bắt đầu khai thác từ tháng 5/2012 với tần suất ban đầu là 3 chuyến (khứ hồi)/1 tuần. Thời gian bay mỗi chặng là 4 tiếng.

Tiếp theo việc mở đường bay từ Vladivostok tới các điểm đến Việt Nam, Vietjet sẽ kết nối đường bay này tới các nước trong khu vực Đông Nam Á, như Campuchia, Thái Lan, Singapore với một điểm dừng tại Việt Nam. Đường bay đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân hai nước Việt Nam, LB Nga và vận chuyển hàng hóa giữa hai quốc gia, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu bền giữa Việt Nam và LB Nga./.

Cùng bật Sambanh chào mừng Lễ Công bố kế hoạch mở đường bay VN - Nga


Vietjet Air trang bị một đội tàu bay mới hiện đại


Đội chiêu đãi viên hàng không Vietjet Air trong tương lai
 
Điệp Anh (VOV Moscow)
Nguồn: VOV
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.