Chuyên mục
Việt Nam sẽ sát cánh hỗ trợ nước Nga
BÌNH LUẬN
Không hiểu phó GD Sở nhân danh ai để phát biểu như vậy? Nếu phó GD nhân danh sở Văn hóa-TT-DL TP HCM phát biểu về các...
Nước Nga đã đóng góp rất to lớn trong cuộc chống đế quốc Mỹ ở Việt nam.Nhân đân Việt nam vô cùng biết ơn chính phủ Và...
Việt nam chúng tôi được như ngày hòm nay cũng là nhờ vào sự giúp đỡ to lớn của nước liên xô trước đây và bẩy giờ là...

Việt Nam sẽ sát cánh hỗ trợ nước Nga

Thứ ba 23/09/2014 05:19 GMT + 7
Nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự giúp đỡ to lớn mà nước Nga đã dành cho đất nước mình trong những năm tháng kháng chiến chống xâm lược cũng như thời gian xây dựng hòa bình.

© Collage: Voice of Russia


Đó là lời xác nhận của ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh, khi đàm đạo với phóng viên đài "Tiếng nói nước Nga". Bây giờ Nga đang gặp khó khăn do tác động từ các biện pháp trừng phạt của phương Tây, mà để đáp lại, Matxcơva buộc phải hạn chế việc cung cấp sản phẩm từ một số nước vào thị trường Nga. Nhưng nước Nga không đơn độc khi giải quyết vấn đề này. Việt Nam nhất định sẽ chung tay làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ người Nga vượt qua khó khăn tạm thời này, - ông Lã Quốc Khánh tin chắc như vậy.

Cụ thể, điều này liên quan đến việc mở rộng nguồn cung cấp lương thực-thực phẩm cho thị trường Nga. Đương nhiên, rau quả và các loại thịt cùng hải sản của Việt Nam phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng và cung cấp cho Nga với mức giá hợp lý.

Ông Lã Quốc Khánh nói tiếp: “Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến du lịch được ưa chuộng và phổ biến nhất dành cho người Nga. Trong khi số lượng người Nga đi du lịch Tây Âu giảm xuống thì lưu lượng du khách đến Việt Nam tham quan và nghỉ dưỡng ngày càng tăng nhanh không ngừng. Còn người Việt Nam sẵn sàng giới thiệu với các bạn Nga những danh lam thắng cảnh đẹp nhất hấp dẫn nhất của đất nước mình, ở bất cứ nơi nào cũng cố gắng đảm bảo cho du khách luôn nhận được kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ nhất ở Việt Nam, thêm nữa là giá cả rất hợp lý. Trong tâm thế người Việt Nam, Nga đã thể hiện mình như là người bạn trung thành đáng tin cậy nhất của Việt Nam chính vào lúc gian lao ác liệt nhất, và bây giờ là dịp để Việt Nam đền đáp, sát cánh chia sẻ với nhân dân Nga để đương đầu và vượt lên mọi khó khăn thách đố”.

Sắp tới, trên các quầy hàng ở Nga sẽ xuất hiện số lượng lớn tôm, cá tra, cá rô phi từ Việt Nam mang sang. Còn các công ty du lịch Việt Nam hoạt động theo hướng Nga mà đội ngũ kể từ năm ngoái đã tăng gấp đôi, thì sẵn sàng cung cấp cơ hội đón chào đông đảo người Nga tới thăm đất nước phương Nam ấm nóng, để làm quen với thiên nhiên tươi đẹp, lịch sử phong phú và những con người cởi mở thân thiện.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.