Chuyên mục
Việt Nam sẽ giúp Nga thu hút du khách từ Đông Nam Á
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam sẽ giúp Nga thu hút du khách từ Đông Nam Á

Thứ bảy 22/07/2017 03:28 GMT + 7
Văn phòng khu vực của Cơ quan Liên bang Nga về Du lịch được đặt tại Việt Nam, đang trông đợi thu hút số lượng lớn khách du lịch từ các nước Đông Nam Á và Đông Á đến Nga.

Ảnh: Sputnik/ Evgeny Odinokov.

Đó là tuyên bố của ông Alexandr Basov đại diện toàn quyền của Cơ quan Du lịch Liên bang Nga kiêm phụ trách Văn phòng Hà Nội khi đàm đạo với Sputnik.

Ông Basov vừa tham gia Lễ hội tổ chức tại Bangkok, dành riêng kỷ niệm 120 năm thành lập quan hệ ngoại giao giữa LB Nga và Thái Lan. Tại đó ông đã giới thiệu chương trình Visit Russia.

"Các Văn phòng Du lịch quốc gia, mà hôm nay đã khai trương hơn mười cơ sở, được mở riêng trong mỗi nước, nhưng một số Văn phòng trong số này, chẳng hạn như Văn phòng của chúng tôi, đặt ở Việt Nam, đang liên kết cùng lúc một số quốc gia với nhau. Trong trường hợp của chúng tôi, đó là Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, có nghĩa là hầu hết các nước Đông Nam Á và phần đáng kể của phương Đông", — ông nói thêm.

Không ngẫu nhiên mà Việt Nam và thủ đô Hà Nội được lựa chọn làm địa điểm bố trí Văn phòng du lịch khu vực của Nga, — đại diện Cơ quan Liên bang Nga về Du lịch cho biết.

"Sở dĩ có lựa chọn như vậy là để khai thác quan hệ hữu nghị lâu dài của Liên Xô và Nga với Việt Nam với các liên hệ văn hóa, hành chính và chính phủ đã được thiết lập trong lịch sử, nhằm thúc đẩy đưa hình mẫu vị thế tích cực đã có của Nga tại Việt Nam sang tất cả các nước khác trong khu vực", — ông Basov giải thích.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.