Chuyên mục
'Việt Nam là một trong số ít các quốc gia mà Nga có thể yên tâm...'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

'Việt Nam là một trong số ít các quốc gia mà Nga có thể yên tâm...'

Thứ sáu 18/04/2014 06:10 GMT + 7
Ngoại trưởng Nga trong chuyến thăm Việt Nam lần này (15-16.04) được chào đón nồng hậu. “Ông được tặng một bó hoa tươi - những loài hoa bản xứ” - hãng tin RIA của Nga nhận xét đây không hẳn là một thông lệ ngoại giao truyền thống, nó mang một ý nghĩa đặc biệt nói lên mối quan hệ khăng khít giữa hai nước.

 

Ông Lavrov khẳng định rằng Nga và Việt Nam có một tình bạn được thử thách và chứng minh qua thời gian.

“Chúng tôi trân trọng những cảm xúc quý báu của hai dân tộc dành cho nhau”, Ông Lavrov bày tỏ trong cuộc gặp với Bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh.

Việt Nam có lẽ là một trong số ít các quốc gia mà việc hợp tác Nga có thể yên tâm cũng như không có vấn đề gì tiềm ẩn trong mối quan hệ - hãng tin Nga nhận xét.

Tuy kim ngạch thương mại giữa hai nước vẫn còn ở mức khiêm tốn nhưng quan hệ ngoại giao giữa Moscow và Hà Nội những năm gần đây trở nên gắn bó...

Trên thực tế, không có gì là bí mật chuyện Nga đang trở lại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và nếu một thị trường quan trọng như Việt Nam nằm trong số đó thì có gì đáng ngạc nhiên? – RIA kết luận.


Phúc Long
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.