Chuyên mục
Trên bàn tiệc Tết Đinh Dậu sẽ có kẹo Kursk
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trên bàn tiệc Tết Đinh Dậu sẽ có kẹo Kursk

Thứ bảy 28/01/2017 12:22 GMT + 7
      
                                                   © Flickr/ Alessandro Bonvini.

Trên bàn tiệc ngày Tết ở Việt Nam sẽ có cả các sản phẩm của nhà máy bánh kẹo "Conti-Rus” từ thành phố Nga Kursk.

Đây là sôcôla, bánh xốp và bánh quy các loại. Tất nhiên, sẽ có cả các loại kẹo với hương vị các trái cây khá kỳ lạ đối với hầu hết người Việt, nhưng rất quen thuộc với người Nga như dâu, táo, quả mâm xôi, quả việt quất đỏ và việt quất đen. Tuy nhiên, đến nay Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chỉ nhận được ba tấn các sản phẩm này. Nhưng đây chỉ là lô hàng đầu tiên. Tổng giám đốc nhà máy bánh kẹo "Conti-Rus" Victoria Livenskaya cho biết:

"Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng triển vọng phát triển hợp tác với Việt Nam. Đối với chúng tôi, đây là một trong những hướng ưu tiên. Quốc gia này có dân số rất lớn, và tình hình tiêu thụ bánh kẹo gần như ở nước Nga.  

Ngay từ mùa xuân năm ngoái, khi có tin về chuyến thăm sắp tới của phái đoàn Kursk đến Việt Nam, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm các đối tác tiềm năng ở đó. Trong thời gian chuyến thăm đó, chúng tôi đã nói chuyện với các nhà phân phối từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đã giới thiệu với họ các mẫu sản phẩm của chúng tôi. Đó là những người rất nghiêm túc, chủ trương thiết lập sự hợp tác chứ không phải chỉ đơn giản hiện diện tại các cuộc gặp với phái đoàn chúng tôi. Vì vậy, ba tấn — chỉ là lô hàng đầu tiên. Nói chung, trong năm Đinh Dậu chúng tôi sẽ cung cấp cho Việt Nam 100 trăm tấn sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi sẽ được bắn với mức giá phân khúc trung bình".

Các nhà phân phối Việt Nam sẽ chọn lựa sản phẩm theo các catalog chi tiết. Bà Victoria Livenskaya tin chắc rằng, các sản phẩm của "Conti-Rus" sẽ có nhu cầu ở Việt Nam, cũng như, ví dụ, ở Ai Cập, Tunisia, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trong năm 2017 nhà máy Kursk sẽ bán sản phẩm cho hơn bốn mươi quốc gia. Đặc biệt là, Việt Nam có một lợi thế đáng kể: theo thỏa thuận về khu vực thương mại tự do với Nga và các thành viên khác của Liên minh kinh tế Á-Âu, sẽ giảm hoặc thậm chí xóa bỏ thuế hải quan.

Tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tiếp phái đoàn từ thành phố Kursk. Tại cuộc gặp đó Đại sứ Nga Konstantin Vnukov đã tuyên bố:

"Hiện nay, nước Việt Nam đang phát triển tích cực có thể lựa chọn các đối tác y như cô gái đẹp kén chồng".

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh lưu ý rằng, bây giờ  nhà máy bánh kẹo Kursk đã trở thành một trong những đối tác của Việt Nam, bà nhấn mạnh rằng, phía Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện cho hoạt động chung với "Conti-Rus".

Hiện nay, nước Việt Nam đang phát triển tích cực có thể lựa chọn các đối tác y như cô gái đẹp kén chồng".
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.