Chuyên mục
Người Hà Nội hài lòng với điều gì trong cửa hàng trên phố Khuất Duy Tiến, nhà số 105?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
rất tuyệt vời.tôi cũng rất thích hàng mỹ phẩm của nga..chất lượng..giá cả phải chăng.

Người Hà Nội hài lòng với điều gì trong cửa hàng trên phố Khuất Duy Tiến, nhà số 105?

Thứ hai 12/02/2018 07:56 GMT + 7
Cửa hàng của công ty Việt Nam "Euro comes" mới được khai trương tại đây vào cuối tháng 1 vừa qua. Trong các gian hàng kinh doanh trên ba tầng của tòa nhà là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Nga "Krasnaya liniya ".

25 tấn xà phòng, thuốc nhuộm tóc, sữa tắm, kem dưỡng thể và kem dưỡng tay — tổng cộng hơn 100 mặt hàng nước hoa và mỹ phẩm đã được chuyển đến cửa hàng từ nước Nga theo hành trình đặc biệt: không phải bằng đường biển, không phải bằng đường không, mà bằng đường sắt, chở trong container. Đây là lô hàng được vận chuyển bằng đường sắt đầu tiên giữa Nga và Việt Nam sau khi Liên bang Xô viết sụp đổ. Và cửa hàng trên đường Khuất Duy Tiến là cửa hàng chính thức đầu tiên của công ty Nga tại Hà Nội.

Cửa hàng của công ty Việt Nam "Euro comes". © ẢNH: EURO COMES.

"Chúng tôi đã xuất khẩu sản phẩm của mình trong gần 15 năm nay ", bà Svetlana Marakhovskaya, Tổng giám đốc "Krasnaya Liniya" cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik. — "Sản phẩm của chúng tôi đang có nhu cầu lớn tại Kazakhstan và Kyrgyzstan, Tajikistan và Turkmenistan, ở Iran và các nước Ả Rập. Gần đây, đã bắt đầu các cuộc đàm phán cung cấp sản phẩm cho Trung Hoa đại lục."

Sản phẩm mỹ phẩm Nga "Krasnaya Liniya". © ẢNH: KRASNAYA LINIYA.

Mở lối vào thị trường Việt Nam đã được hỗ trợ nhờ việc chúng tôi tham gia triển lãm "Expo Russia — Vietnam 2017" tại khách sạn "Melia" hồi tháng 12 năm ngoái. Tại đó, chúng tôi đã thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Thương mại Dược phẩm "Trang Ly"  của Hà Nội, đã thảo luận về việc mở cửa hàng bán sản phẩm của chúng tôi và vận chuyển hàng hóa bằng tàu container đến Hà Nội.

Sản phẩm mỹ phẩm Nga "Krasnaya Liniya". © ẢNH: KRASNAYA LINIYA.

Nhóm phân tích thị trường của chúng tôi tin tưởng vào triển vọng phát triển của thị trường Việt Nam. Trong quý Hai, chúng tôi dự định phân phối container hàng thứ hai. Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm "Trang Ly" mua sỉ sản phẩm với số lượng lớn và sẽ tự bán lẻ các mặt hàng ra thị trường, nhưng chúng tôi cùng  nhau đặt giá bán lẻ để thống nhất giá không quá cao, không vì phần trăm lợi nhuận cao đối với công ty bán, mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đối với người dùng trực tiếp sản phẩm.

Sản phẩm mỹ phẩm Nga "Krasnaya Liniya". © ẢNH: KRASNAYA LINIYA.

Đã có nhiều công ty, trong đó có cả những người sử dụng trang web bán hàng trực tuyến trên "Alibaba" bày tỏ mong muốn bán sản phẩm của công ty Nga tại Việt Nam. Ở một số nơi đã bắt đầu triển khai bán hàng thí điểm.

Sản phẩm mỹ phẩm Nga "Krasnaya Liniya". © ẢNH: KRASNAYA LINIYA.

Ông Mai Văn Tâm, quản lý cửa hàng chính của "Krasnaya Liniya" trên phố Khuất Duy Tiến khá hài lòng với tiến triển công việc khá thuận lợi. Trong  cuộc phỏng vấn của Sputnik, ông nói:

"Cửa hàng vừa mới khai trương nhưng chúng tôi đã đón hàng chục khách hàng mỗi ngày, và mỗi ngày số khách hàng càng tăng. Nhu cầu lớn nhất là sữa tắm và kem dưỡng da tay. Người mua hàng chú ý đến chất lượng cao của sản phẩm Nga và giá cả hợp lý. Tất nhiên, vẫn còn sớm để đưa ra dự báo, nhưng tôi vẫn tin tưởng rằng sự hợp tác của chúng tôi với "Krasnaya Liniya" sẽ có triển vọng tương lai tốt đẹp".

Alexei Syunnerberg
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.