Chuyên mục
Nga mời Việt Nam giám sát bầu cử tổng thống
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga mời Việt Nam giám sát bầu cử tổng thống

Thứ bảy 30/12/2017 02:18 GMT + 7
Viện Cộng đồng Liên bang Nga mời đoàn Việt Nam tham gia vào cuộc bầu cử tổng thống Nga vào năm 2018 với tư cách quan sát viên, dịch vụ báo chí của Viện Cộng đồng thông báo ngày 29.12.

Tổng thống Nga Putin tái tranh cử.

Vào cuối tháng 12, phái đoàn của Viện Cộng đồng Liên bang Nga đứng đầu là Phó Bí thư  Sergei Ordzhonikidze đã đến thăm Việt Nam. Chuyến thăm đã được tổ chức theo lời mời của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức đã hợp tác với Viện nhiều năm. Các thành viên Viện Cộng đồng Liên bang Nga  đã gặp  gỡ với lãnh đạo đảng thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, các văn phòng khu vực và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận lời mời đến thăm Viện Cộng đồng Liên bang Nga vào năm 2018 để ký bản ghi nhớ về hợp tác, theo thông cáo trên trang web của Viện Cộng đồng Liên bang Nga.

"Chúng tôi cũng mời đồng nghiệp Việt Nam tham gia vào các cuộc bầu cử tổng thống sắp tới — với tư cách quan sát viên bầu cử",  ông Ordzhonikidze nói,  đồng thời bổ sung rằng ông đã nói chuyện về chủ đề này với Chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương Nga, bà  Ella Pamfilova, trước khi đến Việt Nam.

Một số lĩnh vực đã được xác định nhằm mục đích đẩy mạnh việc trao đổi kinh nghiệm trong các cuộc đàm phán — quản lý xã hội, chống tham nhũng, chính sách quan hệ giữa các dân tộc và tôn giáo, phát triển quan hệ kinh tế, giao lưu văn hóa và giáo dục, thực hiện các dự án phát triển nông nghiệp. Cũng cần lưu ý rằng "phía Việt Nam quan tâm đến kinh nghiệm của Nga trong việc chống lại những nỗ lực gây bất ổn cho tình hình nội bộ".

Theo Sputnik
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.